Để có kiểu tóc mái hoàn hảo như Lisa hay Joy hãy áp dụng các tips sau 8

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia chỉ cách chọn kiểu tóc mái bằng phù hợp với từng dáng mặt, giúp những ngôi sao này có được diện mạo hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc mái bằng, mái thưa như của Lisa, Joy đãng được dân tình bắt chước theo. Tuy nhiên để có kiểu tóc đẹp hoàn hảo, tôn lên nhan sắc thì cũng có những bí mật ẩn giấu phía sau. Chuyên gia làm đẹp cho tóc đã chọn kiểu tóc mái bằng phù hợp với từng dáng mặt, giúp những ngôi sao này có được diện mạo hoàn hảo nhất.

1. Nếu bạn có trán rộng

Lisa vốn có vầng trán khá rộng và hơi dô nên cô chọn kiểu tóc mái bằng sẽ giúp cô che đi nhược điểm này hiệu quả. Tuy nhiên để có hình ảnh hoàn hảo, hair stylist Kim Jooyoung hé lộ rằng Lisa đã cắt tóc mái bắt đầu từ phần tóc đỉnh đầu rồi xuôi dần xuống hai bên. Tóc vừa bồng bềnh vừa mang lại hiểu quả cao cho khuôn mặt thêm phần dễ thương. Đặc biệt nếu nhìn Lisa bạn sẽ phát hiện tóc mái vừa phải tôn lên đôi mắt long lanh của Lisa, trông rất bắt mắt. 

Empty

2. Nếu bạn có vầng trán hẹp

Ngược lại với Lisa, Joy lại có vầng trán khá hẹp, gương mặt của Joy sẽ dễ bị dài và mất cân đối. Vì vậy khi cắt tóc mái cho Joy, chuyên gia sẽ để chừa một khoảng nhỏ phần tóc ở trên đỉnh đầu, khoảng 1-2cm. Việc này sẽ giúp phần tóc mái có độ dài và dày vừa phải, khuôn mặt của cô cũng dài ra đôi chút. Hơn nữa Joy cũng là một trong số ít những mỹ nhân có khả năng để được mái ngố này như Lisa. Tổng thế khuôn mặt của Joy cân đối hơn, trẻ trung hơn và má cũng được thu gọn hơn. 

Empty

3. Nếu bạn có gò má cao

Với những người có gò má cao, nếu cắt tóc mái quá dài hoặc quá ngắn đều khiến gò má trông nổi bật, gương mặt trông to bè hơn. Vì vậy các chuyên gia chia sẻ, tốt nhất bạn nên cắt kiểu tóc mái hơi có độ uốn cong nhẹ hình vòm cung để gương mặt trông thanh thoát hơn.

Empty

Gò má cao cũng là khuyết điểm khiến nhiều chị em mất tự tin nên tóc mái dài hai bên cũng đảm bảo che được phần này. Các bạn có thể tham khảo cách này hoặc đôi khi dùng kẹp đơn giản kẹp cho mái xõa xuống hai bên nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link