Quên màu trung tính đi, sắc đỏ mới là xu hướng được lăng xê nhiệt tình vào năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang muốn tìm ra công thức mặc đẹp mới trong mùa đông năm nay thì bạn đừng ngại sắm thêm các món trang phục mang sắc đỏ nhé.

Gam màu trung tính như trắng, nâu, beige hay xám.., thường là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu vào mùa đông. Tuy nhiên các ngôi sao và hội fashionista đã chứng minh điều ngược lại khi năm nay màu đỏ mới là xu hướng. Sắp vào mùa lễ hội, màu đỏ chính là gợi ý hoàn hảo giúp chị em nổi bật trong ngày đông năm nay. 

Các mỹ nhân hàng đầu đều lựa chọn sắc đỏ cho trang phục của mình, từ áo len dệt kim, chân váy dáng dài, áo khoác măng tô hay đến cả giày dép, phụ kiện...

Empty

Đại sứ Burberry - Danielle (NewJeans) diện toàn trang phục toàn màu đỏ và ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Từ chiếc áo len cổ lọ thanh mảnh cho đến chân váy cách điệu và quần tất họa tiết kẻ ca rô - mọi thứ đều xinh đẹp và nổi bật. 

Empty

Nữ chính bộ phim Người nổi tiếng (Celebrity) - Park Gyu Young toát lên phong thái kiêu sa cổ điển với chiếc váy sơ mi màu đỏ tươi tắn. Cô cũng khéo léo lược bỏ khá nhiều và chỉ sử dụng chiếc đồng hồ dây da màu đen làm điểm nhấn. 

Empty

Winter của nhóm nhạc thần tượng aespa mang đến vẻ ngoài dễ thương ngọt ngào bằng cách kết hợp áo cardigan đan len với chân váy dạ họa tiết kẻ plaid. Boots dáng dài da bóng và túi xách nửa vầng trăng giúp combo này hài hòa hơn. 

Empty

Kim Ah Hyun diện chiếc váy bodycon ngắn trên đầu gối với các chi tiết cắt may thú vị như phần tà váy bất đối xứng, đường viền nổi giúp "đánh lừa thị giác" được kết hợp cùng áo khoác da cứng cáp và kính râm đen sành điệu. 

Empty

Áo len oversized màu đỏ là một món đồ thiết thực để diện mặc hằng ngày. Nếu bạn phối một chiếc sơ mi trắng làm lớp layer bên trong như Kim Ji Eun và kết lại bằng quần đen dáng suông.

Empty

Màu đỏ còn được xuất hiện rất nhiều trong những món phụ kiện quan trọng của phái đẹp như mũ nón, giày dép hay túi xách. Lựa chọn phong cách preppy để xuống phố cà phê cùng bạn bè, fashionista Louise Sagan đầy phong cách. 

Empty

Hong Min-jeong mix áo len lông thỏ hai màu với quần shorts vải dạ và hoàn thiện outfit bằng ugg boots da lộn. Set đồ này mang đến hiệu quả hack tuổi cực đỉnh, đặc biệt nếu nàng sử dụng kiểu tóc xoăn sóng nước buộc nửa đầu trẻ trung giống Min-jeong.

Empty

Ngu Thư Hân khoe vẻ đẹp sexy ma mị trong bộ đầm đắp ren màu đỏ quyến rũ. Làn da trắng phát sáng, bờ vai "móc áo" thanh mảnh và vóc dáng "mình hạc xương mai" đầy yêu kiều. Màu đỏ tượng trưng cho sự nổi bật nhất trong các bữa tiệc xa xỉ thì nàng hãy cứ ưu tiên những thiết kế từ sắc đỏ.

Nếu đang muốn tìm ra công thức mặc đẹp mới trong mùa đông năm nay thì bạn đừng ngại sắm thêm các món trang phục mang sắc đỏ nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link