Dàn thí sinh Next Top Model mùa đầu tiên: Đàm Thu Trang và Phạm Hương viên mãn bên chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Sau 11 năm, cuộc sống của dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên như Phạm Hương , Tuyết Lan , Đàm Thu Trang… có nhiều thay đổi.

Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên lên sóng vào năm 2010, với sự tham gia của dàn người mẫu như Trang Khiếu , Phạm Hương , Đàm Thu Trang, Giáng Hương , Tuyết Lan … Sau 11 năm mỗi người đã có một lối đi riêng.

thi-sinh-nexttop 9

Trang Khiếu

Trang Khiếu đến từ Bắc Giang là quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, cô hoạt động sôi nổi ở các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Cô từng ký hợp đồng với công ty quản lý ở Milan (Italy), xuất hiện tại New York và London Fashion Week. 

Empty

3 năm sau, quán quân Vietnam’s Next Top Model lập gia đình với ông xã ngoại quốc và sinh con trai. Cô cũng chuyển sang lĩnh vực thiết kế, kinh doanh thời trang . Khán giả không còn thấy cô xuất hiện nhiều trên sàn catwalk.

Tuyết Lan

Á quân Tuyết Lan đầu quân cho công ty ở Mỹ, diễn show tại New York Fashion Week và được mời chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí có tiếng của nước ngoài. Người mẫu sinh năm 1990 tổ chức lễ cưới với bạn trai Phan Lâm vào tháng 8/2018 sau đó 1 năm thì chia tay.

Empty

Một năm qua, Tuyết Lan sống và làm việc ở Singapore. Hôm 23/3, người mẫu có cơ hội trình diễn show thời trang xuân hè của nhà mốt lớn. Cô chia sẻ đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. 

Empty

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang là thí sinh trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model 2010. Cô lọt vào top 6 của chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Hai năm sau, cô ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2012 và dừng chân ở top 20.

Empty

Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang kết hôn cũng đại gia Cường Đô La. Sau khi lập gia đình, người mẫu hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Cô lùi về chăm sóc gia đình và kinh doanh riêng. Tháng 8/2020, cô sinh con gái đầu lòng. 

Empty

Phạm Hương

Phạm Hương từng góp mặt ở Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Song tên tuổi của cô thực sự được biết đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô được truyền thông quốc tế đánh giá cao, nhưng Phạm Hương cuối cùng không có mặt trong top 15.

Empty

3 năm sau đăng quang, cô chuyển qua Mỹ sinh sống. Ban đầu, Phạm Hương chia sẻ sang nước ngoài để chữa bệnh tuyến giáp. Trước tin đồn âm thầm kết hôn và sinh con, người đẹp ngầm phủ nhận. Đến tháng 12/2019, người đẹp công khai đã sinh con trai đầu lòng. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link