Ngọc Trinh diện bikini trình diễn ở sảnh nhà hàng hạng trung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo những hình ảnh mà một số người ghi lại, Ngọc Trinh trình diễn thời trang từ kín đáo đến bikini trong sảnh một nhà hàng khá đơn giản.

Người hâm mộ lại được dịp xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh bên Mỹ. Thay vì những hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp ở đường phố, Ngọc Trinh lần này xuất hiện rất đặc biệt.

Ngọc Trinh trình diễn ở sảnh khách sạn.

Theo những hình ảnh mà một số người ghi lại, Ngọc Trinh trình diễn thời trang từ kín đáo đến bikini trong sảnh một nhà hàng khá đơn giản. Hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng vì sự giản đơn, đẳng cấp quá thấp của "sàn diễn" nơi Ngọc Trinh biểu diễn.

Cô trình diễn bikini trước đông đảo mọi người.

Vậy nhưng, nhiều người cũng cho rằng đây không phải là một điều gì quá bất ngờ khi bên cạnh những show diễn chình thì các nghệ sĩ cũng thực hiện những chuyến ngoài lề để kiếm thêm thu nhập.

Hình ảnh bắt mắt khi dạo phố của cô.

Trường hợp này của Ngọc Trinh cũng không là ngoại lệ, cô cùng đoàn người mẫu đang có chuyến biểu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ chứ không phải tham gia các Tuần lễ thời trang hay sự kiện đình đám.

Thế nhưng, nhiều người vẫn rất thất vọng trước sự xuất hiện lần này của Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn