Khắc Tiệp tỏ tình Ngọc Trinh hay định dắt mũi dư luận?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp tỏ tình cùng Ngọc Trinh hay muốn đánh lạc hướng dư luận vụ trình diễn ở... chuồng gà.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vừa khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai mượn lời bài hát như một lời tỏ tình. Và không ai khác, người được tỏ tình ở đây chính là Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp đã đăng trên trang cá nhân những câu hát: "Dù có bao nhiêu ngọt bùi. Bao nhiêu trái đắng. Cho đi một đời. Anh không nuối tiếc. Trong cơn tuyệt vọng. Vẫn muốn yêu em... thật lòng" cùng với bức ảnh thân mật của hai người. Hầu hết mọi người đều tin rằng đây là một lời tỏ tình công khai của Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp được cho là tỏ tình Ngọc Trinh.

Vậy nhưng, có lẽ mọi chuyện không phải như vậy.

Ai cũng biết, câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã diễn ra và kết thúc từ rất lâu rồi. Ngọc Trinh giờ đã hạnh phúc với người yêu giàu có hiện tại và Khắc Tiệp biết điều đó nên sẽ không bao giờ có chuyện Khắc Tiệp muốn làm kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này.

Câu chuyện tình yêu úp mở cũng luôn được cả Khắc Tiệp lẫn Ngọc Trinh dùng để thu hút sự chú ý của dư luận. Mỗi khi cần tạo tiếng vang, cần sự chú ý thì cả hai lại lên trang cá nhân úp úp mở mở về chuyện tình yêu của mình để đánh vào tính hiếu kì của công chúng.

Lần này có vẻ như Khắc Tiệp tiếp tục dùng chuyện tình yêu của mình để đánh lạc hướng dư luận. Ông bầu này đang muốn công chúng đổ dồn sự quan tâm của mình vào chuyện tình yêu của cặp đôi này để khiến tất cả quên đi câu chuyện nóng hổi vài ngày vừa qua.

Câu chuyện đó chính là việc Ngọc Trinh uể oải ngồi bán lịch trong cảnh vắng tanh và trình diễn nội y ở sảnh một nhà hàng hạng trung mà nhiều người gọi đó là... chuồng gà. Đẳng cấp thực sự của Ngọc Trinh vì đó mà bị đánh dấu hỏi to đừng trước những lời khoe ầm ĩ trước khi sang Mỹ.

Chiêu lạc hướng dư luận khi tất cả đang có cái nhìn thiếu thiện cảm về mình từng được Ngọc Trinh sử dụng chỉ khoảng hơn một tháng trước đây và đã thu về không ít thành công nhất định.

Ngọc Trinh từng sử dụng chiêu này trước đó không lâu.

Ngọc Trinh từng bị vướng scandal photoshop để có anh cùng nam diễn viên trong bộ phim Những người thừa kế. Khi bị Ngọc Hân lên tiếng thì Ngọc Trinh đã đăng đàn cùng người đàn em Linh Chi chê bai Ngọc Hân là hoa hậu chưa bao giờ đẹp, kém hấp dẫn dù rằng nhân cách của cô không đáng xách dép cho người đàn chị.

Khi đó. Ngọc Trinh đã bị dư luận lên tiếng chê bai và ném đá trước phát ngôn ngông cuồng của mình. Để đánh lạc hướng dư luận, Ngọc Trinh đã tung lên hình ảnh hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của mình.

Dùng chiêu trò cũ để đánh lạc hướng dư luận, Khắc Tiệp có còn xỏ mũi được mọi người thêm một lần nữa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn