Cháy lớn kinh hoàng, 6 người trong 1 gia đình t.ử v.ong: Người thân đau xót gào khóc thảm thiết bên đoàn quan tài

( PHUNUTODAY ) - Tại nhà tang lễ bệnh viện An Bình, nhiều người bật khóc nức nở khi từng quan tài được đưa ra xe.

Liên quan đến vụ cháy kiến 6 người trong một gia đình tử vong, tại nhà số 453/6 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP HCM. Tại nhà tang lễ bệnh viện An Bình, người thân của 6 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn tập trung rất đông chờ đón thi thể 6 người về lo hậu sự. Nhiều người bật khóc nức nở khi từng quan tài được đưa ra xe.

nguoi than gao khoc 1 - p

Nhiều người bật khóc nức nở khi từng quan tài được đưa ra xe. (nguồn: Soha News).

Ai cũng bất ngờ, rơm rớm nước mắt khi nghe kể về diễn biến vụ hỏa hoạn cuối năm cướp đi sinh mạng vợ chồng ông Thăng cùng ba cô con gái dễ thương, kháu khỉnh.

Nhiều anh chị em của ông Thăng không giấu được vẻ mệt mỏi khi tức tốc từ Bắc Giang vào Sài Gòn để nhận thi thể nạn nhân không may.

Người chị họ của ông Thăng nức nở: "Gia đình nghe tin vào khuya nhưng ở quê lúc đó chỉ biết gọi vào Sài Gòn nhờ người chạy đến tìm hiểu chứ không biết lên mạng để đọc.

Có người báo các nạn nhân được đưa đi cấp cứu thì chúng tôi vẫn hy vọng nhưng đến gần sáng thì em tôi trong này gọi ra quê khóc rằng, gia đình Thăng mất hết rồi".

Nhiều anh chị, họ hàng của ông Thăng lập tức lên đường ra sân bay mua vé vào Sài Gòn nhưng cha mẹ vì già yếu không đi được. Ra đến sân bay nhưng không mua được vé đi liền, phải đến hơn 11h mới mua được chuyến bay vào TP.HCM nhìn gia đình ông Thăng lần cuối.

nguoi than gao khoc 2 - p

Bà Ngô Thị Dung không khóc nhưng gương mặt khắc khổ, đau xót khi mất đi 2 người con, 3 người cháu.

Cách đó không xa, Ngô Thị Kim Dung (59 tuổi, mẹ bà Thủy, vợ ông Thăng) ngồi im lặng, bà không khóc nhưng gương mặt khắc khổ, ánh mắt luôn hướng về phòng khám nghiệm. Bên trong, thi thể con gái, con rể và ba đứa cháu ngoại đang lần lượt được đưa vào quan tài khâm liệm và đưa về lo hậu sự.

Bà nói với người thân, thường ngày ba đứa con gái nhỏ rất yêu cha mình, đi đâu hay làm gì cũng quấn quýt nên có thể vụ cháy xảy ra, ông Thăng vì thương con nên không thể thoát ra một mình.

dai hoa 1 - phunutoday

Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. 

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 16/12 lực lượng cảnh sát PCCC nhận được tin báo có vụ cháy lớn xảy ra tại nhà số 453/6 Lê Văn Sỹ, quận 3. Ngay sau đó cảnh sát PCCC đã điều 6 xe chữa cháy cùng 42 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường.

Chưa đầy 30 phút sau khi nhận tin báo, đến khoảng 0 giờ 28 phút cùng ngày, cảnh sát PCCC đã dập tắt hoàn toàn được đám cháy. Tuy nhiên vụ cháy đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Danh tính các nạn nhân được xác định là vợ chồng ông Trần Anh Thăng, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy. Ba người con của vợ chồng ông Thăng lớn nhất mới 7 tuổi, nhỏ nhất mới vài tháng tuổi là các cháu Trần Ngọc Vân Anh, Trần Ngọc Bảo Hân, và Trần Ngọc Thiên Kim cũng thiệt hại cùng cha mẹ. Cùng thời điểm này, có một người cháu họ của ông Thăng là Phạm Ngọc Thúy Vy, vừa đến chơi vài ngày cũng chịu chung số phận.

Ngoài ra còn có hai người bị thương, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện là Nguyễn Thị Thúy Hằng và Nguyễn Thị Huyền, là nhân viên phụ bán quán cà phê của vợ chồng ông Thăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link