Đăng vài tấm ảnh cũng bị chỉ trích không quan tâm dịch bệnh, Lý Nhã Kỳ đáp trả "đâu vào đấy"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ nhiều hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh tại nhà trong mùa dịch, Lý Nhã Kỳ bị nhiều antifan chỉ trích vô lý.

Thời gian này, dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, khó lường với số ca dương tính tăng tới mấy nghìn người mỗi ngày. Những ngày qua, các nghệ sĩ Vbiz cũng như nhiều người dân tạm gác lại công việc để ở nhà tránh dịch. Tuy nhiên, không ít người bị chỉ trích vô lý vì những việc làm đời thường, không hề làm hại đến ai của mình.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ một số bức ảnh check-in tại gia, khoe nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao và khí chất ngời ngời. Ngoại hình và vóc dáng "hack tuổi" của chị đẹp hột xoàn khiến nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi. Gương mặt rạng rỡ, nước da trắng sáng không tì vết, chỉ cần trang điểm rất nhẹ cũng vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Nụ cười nhẹ của Lý Nhã Kỳ làm tan chảy trái tim bao người.

batchu2a3762-16270285665251448725221
batchu2a3832-2-162702856688783070610

Tuy nhiên, trong hàng nghìn bình luận bỗng nhiên xuất hiện 1 ý kiến tiêu cực của antifan: "Mùa dịch người dân đã khổ sở lắm rồi, mà mấy ba mấy má cứ đăng hình khoe nào là của cải rồi tài sản, sang trọng quá thấy mắc mệt".

Bức xúc vì ngồi yên cũng dính thị phi, nữ diễn viên 8x chẳng ngần ngại đáp trả đâu vào đấy: "Khái niệm khoe là gì bạn? Chẳng lẽ chụp hình mình cũng là khoe? Không lẽ tôi phải đầu tóc rối lên mặc đồ lê thê mới là đồng cảm? Bớt sự sân si bạn sẽ hạnh phúc hơn nha". Sau đó, Lý Nhã Kỳ tiếp tục phản pháo antifan "giở thói gato cá nhân" khi bị mỉa mai không quan tâm tới sức khoẻ người dân giữa dịch Covid-19.

Pha đáp trả thẳng thắn của Lý Nhã Kỳ nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng những netizen kia quá "sân si", nhìn mọi việc với ánh mắt tiêu cực, góp phần làm tình hình thêm căng thẳng trong thời điểm nhạy cảm này. Trong lúc dịch bệnh nguy hiểm diễn ra, không thể biết trước được điều gì, ai cũng có khó khăn riêng. Thay vì chỉ trích, phán xét hay tung tin đồn nhảm, đây là lúc mỗi người nên hết sức cảm thông, cố gắng lan truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh để cùng nhau vượt qua đại dịch.

batchu2a3620-1627028565997432768733

Cách đây không lâu, mỹ nhân 8x cũng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì bỗng dưng MXH lan truyền thông tin cô đã bỏ tiền bao 4 chuyến bay từ TP.HCM, chở 350 nghệ sĩ ra Đà Lạt để nghỉ dưỡng giữa lúc mùa dịch Covid-19 bùng phát./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link