Đánh bay mỡ bụng và lấy lại làn da mướt mịn nhờ vào 5 loại nước thần thánh sau

( PHUNUTODAY ) - Có những loại nước uống dễ làm chưa từng thấy giúp đánh bay mỡ bụng lại còn có lợi cho sức khỏe.

Đối với chị em thì không gì ám ảnh bằng mỡ bụng bởi vừa cảm thấy thân hình xấu xí đi lại còn khó mặc quần áo. Đó là lý do rất nhiều người tự ti với vòng 2 phì nhiêu này. Nhưng có những loại nước uống dễ làm chưa từng thấy giúp đánh bay mỡ bụng lại còn có lợi cho sức khỏe rất đáng để uống thử.

Nước tiêu đen

Tiêu đen có thể ngăn ngừa viêm nhiễm, chống lão hoá sớm, cải thiện quá trình chuyển hoá đường và giảm lượng cholesterol. Cách làm đơn giản đó là dùng nửa thìa tiêu đen nghiền nát, một thìa gừng giã nhuyễn, một thìa mật ong , một quả chanh và 2 cốc nước ấm. Bạn chỉ cần hòa tất cả các nguyên liệu với nhau và nên uống khi nước còn ấm.

giam-mo-bung1

Nước táo và quế

Táo và quế là hai nguyên liệu quen thuộc, cả hai đều có công dụng giúp giảm cân và tăng cường trao đổi chất. Đặc biệt ưu điểm của loại nước này là bổ sung thêm vitamin C , B cho cơ thể. 

Cách thực hiện đó là cắt táo thành từng miếng nhỏ cho vào bình thủy tinh, bỏ thêm hai thanh quế nhỏ vào cùng với khoảng 2 lít nước, để tất cả vào tủ lạnh trong khoảng 1h trước khi uống. Bạn có thể uống cả ngày hỗn hợp này.

Nước chanh và lá hương thảo

Lá hương thảo thường  có công dụng tiêu hóa tốt, tăng cường trí nhớ và giúp cho hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn, thêm vài lát chanh là thói quen rất tốt để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nước tỏi ngâm mật ong

Tỏi có rất nhiều công dụng phổ biến có thể góp phần giảm mỡ bụng , đem lại một vóc dáng thon thả. Uống nước tỏi ngâm mật ong dễ hơn ăn tỏi lại có nhiều công dụng tốt giúp hệ thống miễn dịch trở nên mạnh mẽ. Mật ong là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có vị ngọt, tính bình, không nóng.

giam-mo-bung3

Mật ong là đường gluco, lenluzo và fructozo, chất thơm, các loại men, có nhiều vitamin A, B, D, khoáng chất, kết hợp cùng tỏi sẽ rất tốt cho sức khỏe , giúp giảm mỡ bụng và làm trắng da. Sau khi ngâm tỏi với mật ong trong một thời gian, sau đó pha với nước ấm và uống mỗi ngày.

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột là một loại thuốc bổ tuyệt vời, giúp ngăn ngừa bệnh tim, đẩy lùi chứng tăng huyết áp và nuôi dưỡng sức khỏe tim mạch và còn có cả tác dụng giảm mỡ bụng , mang lại thân mình mơ ước cho chị em phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link