Thực hư chuyện Hiệp "Gà" cưới vợ lần 3

19:00, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên đã xác nhận chuyện kết hôn lần thứ 3 của mình là có thật

Mới đây những hình ảnh trong trang phục lễ cưới của Hiệp Gà và một cô gái trẻ được đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Nam diễn viên cũng đã chính thức xác nhận sẽ kết hôn lần 3 và đám cưới sẽ được tổ chức tại quê nhà Hưng Yên vào ngày 9-10.4 sắp tới.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz mà tập trung lo cho gia đình và chạy show. Anh vừa phải dành thời gian cho công việc, vừa phải đảm nhận 2 vai trò cả bố, cả mẹ của cô con gái 8 tuổi. Chính vì vậy khi bất ngờ chia sẻ bạn gái mới và ảnh cưới trên trang cá nhân anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thực hư chuyện Hiệp

Thực hư chuyện Hiệp

Hiệp Gà xác nhận sẽ kết hôn lần 3. Anh và vợ tương lai đang thực hiện "hồi ký hôn nhân bằng hình ảnh".

Được biết, vợ sắp cưới của Hiệp Gà có tên gọi Diệu Thúy, quê Quảng Ninh chưa từng lập gia đình. Vào khoảng tháng 1/2016, cặp đôi bắt đầu chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào chụp chung trên trang cá nhân kèm theo những lời tâm sự rất tình cảm, yêu đương. Hiệp Gà cho biết, tình yêu chớm nở nhưng cả hai đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều điều.

Diễn viên hài còn thổ lộ, vợ anh - Diệu Thúy dù còn trẻ tuổi nhưng là người sống sâu sắc và biết quan tâm đến mọi người. Do vậy, các thành viên trong gia đình Hiệp Gà đều yêu quí cô con dâu mới: "Mẹ tôi là người đầu tiên công khai khen ngợi Thúy. Còn con gái tôi cũng phải thốt lên rằng: Cháu quý cô lắm! Tôi là người rất nhạy cảm, khi tiếp xúc với người khác, tôi có cảm nhận về người khác tốt. Sự cảm nhận ấy không thể sai được", Hiệp Gà nói.

Thực hư chuyện Hiệp

Thực hư chuyện Hiệp

Sau nhiều biến cố của gia đình, anh mới cảm thấy vai trò của người phụ nữ trong gia đình quan trọng như thế nào.

Hiệp Gà chia sẻ ban đầu cả hai cũng gặp khó khăn vì gia đình Diệu Thúy còn e ngại không đồng ý bởi những ồn ào đời tư của anh nhưng sau khi  hiểu đó là những thị phi của cuộc đời, đều là những điều không muốn nên họ cũng đã chấp nhận. Cặp đôi cũng đã thống nhất không day dứt nhau với những chuyện đã qua để bắt đầu một tương lai mới và cả hai cũng đề cao sự chung thủy không chấp nhận được sự phản bội.

Minh Béo 2 lần tự tử không thành sau khi bị truy tố?
Minh Béo 2 lần tự tử không thành sau khi bị truy tố?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người hoang mang trước tin đồn nghệ sĩ Minh Béo cố tìm cách quyên sinh sau khi bị bắt tại Mỹ.
"Choáng" trước cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ với cơ ngơi hoành tráng, nổi tiếng đất Sài Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link