Nàng Hoa hậu ngoại cỡ từng bị chỉ trích vì nặng hơn 70kg giờ đây đã "lột xác" ngoạn mục

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn những hình ảnh của người đẹp GenZ, cứ mỗi lần xuất hiện, vóc dáng của cô ngày càng được cải thiện đáng kể.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2021 -  Anchilee Scott-Kemmis từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi là một trong những bóng hồng có ngoại hình "ngoại cỡ". Dù sở hữu gương mặt sắc sảo cùng chiều cao khủng lên đến 1m83 nhưng lại có cân nặng khá khác biệt so với những thí sinh còn lại. Được biết, cô từng để cân nặng chạm đỉnh đến ngưỡng 72kg. Thời điểm Anchilee được đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2021, người đẹp nhận không ít ý kiến trái chiều.

Empty

Anchilee phá vỡ các chuẩn mực khi là một trong những người đẹp có vóc dáng "ngoại cỡ" đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp.

Ngay cả khi tham gia cuộc thi cân nặng của cô cũng tăng vọt. Dù mang thông điệp tích cực và tự tin nhưng vóc dáng của người đẹp lại không thuyết phục được hoàn toàn cộng đồng. Trở về từ cuộc thi danh giá, cô nàng dã quyết tâm nâng cấp bản thân. Thời gian qua, cô có màn tái xuất nuột nà với thân hình săn chắc và cân đối, khác với những hình ảnh đẫy đà.

Mới đây nhất, người đẹp GenZ vừa khoe tấm hình diện áo tắm thả dáng lên trang cá nhân và lập tức làm xôn xao cộng đồng fans sắc đẹp.

Empty

Với những ai không theo dõi cô thường xuyên, có lẽ sẽ rất ngạc nhiên với diện mạo khác biệt ở thời điểm hiện tại của chân dài Thái Lan.

Empty

Cô nàng giờ đây đã sở hữu body khá cân đối và săn chắc. Vòng 2 của cô ngày càng thon gọn, không còn "rủng rỉnh" mỡ thừa như xưa. Thân hình thon gọn nảy nở lập tức trở thành chủ đề bàn tán của fan sắc đẹp.

Empty

Quả thật, so với thời mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021, Anchilee đã có màn lột xác ngoạn mục về mặt ngoại hình và nhan sắc.

Empty

Ngắm nhìn những hình ảnh của người đẹp GenZ, cứ mỗi lần xuất hiện, vóc dáng của cô ngày càng được cải thiện đáng kể.

Được biết cô nàng dành nhiều thời gian đển tập luyện và ăn uống khoa học. Người đẹp coi việc tập luyện là niềm vui, do đó, cô rất chăm chỉ duy trì được tiến độ giảm mỡ của mình.  Ngoài tập gym, Anchilee còn tham gia ghi hình với môn bơi lội cho chương trình truyền hình thực tế tại Thái Lan trong thời gian gần đây.

Không chỉ có vóc dáng, những đường nét trên gương mặt lai Tây của Anchilee ngày càng trở nên sắc sảo hơn. Nhờ giảm cân thành công, người đẹp luôn tự tin diện những trang phục khoe đôi chân dài cùng vòng eo thon gọn.

Empty

Màn "đánh bay" mỡ thừa của cô được chứng thực rõ bằng camera thường cùng hàng xương quai xanh "chặt chém".

Empty

Item bó sát, từ chất liệu lụa satin vốn là mẫu "váy sát thủ" đối với nhiều chị em vì rất dìm dáng nhưng Anchilee diện lại đẹp vô cùng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link