"Ngã ngửa" với nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ qua ảnh chưa chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Cbiz có sắc đẹp đình đám làng giải trí Hoa ngữ cũng không tránh khỏi việc có khuyết điểm, lộ dấu hiệu tuổi tác.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi thường xuyên được khán giả khen ngợi sở hữu ngoại hình "như bị thời gian bỏ quên" trong loạt ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân. Người đẹp được mệnh danh là "mỹ nhân cuối cùng xứ Cảng Thơm".

Tuy nhiên, tại lần xuất hiện livestream mới đây khi không có bộ lọc làm đẹp, nữ diễn viên vô tình để lộ gương mặt sưng phù trước công chúng. Khán giả nhận ra rằng phần cơ dưới mắt của Bá Chi không cử động được khi cô cười.

Empty

Dương Mịch 

Sở hữu ngoại hình thu hút, Dương Mịch là mỹ nhân được khán giả dành nhiều lời khen. Tuy nhiên cô lại nhiều lần khiến dân tình tá hỏa vì lộ dấu hiệu lão hóa. Mới đây, nàng tiểu Hoa 85 khiến khán giả ngỡ ngàng bởi gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong bộ phim Định Luật Tình Yêu.

Empty

Bộ phim này đã không đầu tư sử dụng phần mềm hỗ trợ "cà mặt" cho các diễn viên trong phim nên để lộ hoàn toàn nhan sắc thật. Trong những cảnh quay cận mặt, Dương Mịch để lộ rõ làn da kém săn chắc cùng phần mí mắt trũng sâu.

Tần Lam

Được gọi là mỹ nhân "trẻ mãi không già", Tần Lam thường xuyên được đóng cặp với nhiều sao nam kém cô tới hàng chục tuổi. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang thời thương, bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên, người đẹp cũng từng khốn đốn với loạt ảnh chưa quả chỉnh sửa do báo chí chụp.

Empty

Trong ảnh chưa qua chỉnh sửa, vóc dáng chuẩn chỉnh của "Phú Sát" Tần Lam vẫn được đánh giá cao dù khuôn mặt đã có dấu hiệu lão hóa. Nhan sắc của nữ diễn viên lại không được như những bức ảnh cô nàng tự đăng tải. Gương mặt của sao nữ xuất hiện không ít nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là khi cười.

Triệu Lộ Tư

Mới đây, Triệu Lộ Tư khiến mạng xã hội xôn xao bởi vẻ ngoài đẹp không tì vết. Loạt khoảnh khắc được fan truyền tay nhau của nữ diễn viên tại sự kiện được đông đảo khán đánh giá cao. Tuy nhiên, bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô nàng vô tình tố Lộ Tư tăng cân bởi khuôn mặt tròn trĩnh, bụ bẫm.

Empty

Dù vậy vóc dáng chuẩn chỉnh của người đẹp vẫn được khán giả dành lời khen ngợi. Điều này giúp sao nữ vẫn lung linh, nổi bật trong các khung hình của "team qua đường".

Có thể thấy, những mỹ nhân Cbiz có sắc đẹp đình đám làng giải trí Hoa ngữ cũng không tránh khỏi việc có khuyết điểm, lộ dấu hiệu tuổi tác trong loạt ảnh 0% photoshop. Tuy nhiên, họ vẫn được đông đảo khán giả yêu mến, ngưỡng mộ đường nét khuôn mặt thanh tú cùng khả năng diễn xuất "chín đỏ".

Theo:  xevathethao.vn copy link