Đầu giường để 4 thứ này, vợ chồng xung khắc, không mang nợ cũng khốn đốn đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy phòng ngủ có ý nghĩa rất quan trọng, ảnh hưởng đến tài vận cũng như tình cảm vợ chồng. Do đó, các gia đình nên tránh phạm phải 5 đại kỵ này trong phòng ngủ.

Phòng ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập. Khi bố trí phòng ngủ, ngoài việc tạo ra không gian thoải mái, tiện ích thì cần chú ý đến yếu tố phong thủy.

Bài trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn, mang đến tài lộc, củng cố hôn nhân.

Khi thiết kế phòng ngủ, gia chủ nên tránh đặt 5 thứ này ở đầu giường để tránh làm ảnh hưởng đến phong thủy của cả nhà.

Ảnh cưới

Nhiều gia đình treo ảnh cưới ngay ở phía trên đầu giường. Tuy nhiên, đây không phải là vị trí tốt để treo ảnh cưới hay bất kỳ loại tranh ảnh nào khác.

Theo các chuyên gia phong thủy, để ảnh cưới ở đầu giường sẽ tạo áp lực đè nén lên hai vợ chồng, khiến hôn nhân không hòa thuận, dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào. Trên thực tế, để một khung ảnh lớn ngay ở đầu giường sẽ tạo cảm giác bất an cho người nằm dưới vì ảnh có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

vat-khong-dat-dau-giuong-01

Ngoài ra, các gia đình cũng nên tránh treo ảnh cưới ở cuối giường vì vị trí này được cho là có thể kích thích các cảm xúc tiêu cực, gây bất hòa về chuyện tiền bạc.

Ảnh cưới cũng không nên treo ở bên phải giường vì vị trí này được cho là có tác động không tốt đến hôn nhân.

Gia chủ nên treo ảnh cưới ở bên trái của giường ngủ.

Gương soi

Gương soi là đồ vật không thể thiếu trong gia đình. Rất nhiều nhà sẽ bố trí gương ở trong phòng ngủ để tiện sử dụng. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy khuyến cáo gia đình không nên để gương chiếu vào đầu giường.

vat-khong-dat-dau-giuong-02

Việc này sẽ khiến mọi người ngủ không ngon giấc, có thể gặp ác mộng hoặc giật mình tỉnh giấc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, khi mới ngủ dậy đã nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trong gương có thể khiến mọi người bị giật mình, đặc biệt là đối với người già, người yếu bóng vía.

Việc để gương chiếu vào giường cũng gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của vợ chồng, con cái, làm gia đạo bất hòa.

Di ảnh của người quá cố

Một số người để di ảnh của người quá cố ở đầu giường để tưởng nhớ cũng như tạo cảm giác người đó ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, đây là đại kỵ trong phong thủy, có tác động không tốt đến sức khỏe. Tốt nhất gia chủ nên để ảnh của người quá cố ở nơi trang trọng, yên tĩnh.

Tương Phật

vat-khong-dat-dau-giuong-03

Một số người đặt tượng Phật ở đầu giường để tạo cảm giác an tâm, xua đuổi tà khí trong phòng. Tuy nhiên, đây là việc bất kính. Tượng thần Phật cần để ở những nơi trang nghiêm, thanh tịnh, tránh để trong phòng ngủ. Phạm phải đại kỵ này có thể khiến đường công danh sự nghiệp của gia chủ gặp trắc trở, làm ăn khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link