Dấu hiệu cho thấy nhà ở có phong thủy tốt, gia chủ ở càng lâu càng giàu, đừng bán kẻo tiếc

15:20, Thứ bảy 01/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Khi nhà ở có những dấu hiệu này chứng tỏ nơi đó có phong thủy tốt, gia đình nên chú ý.

Nhà xây trên khu đất bằng phẳng

Đất bằng phẳng là yếu tố quan trọng cho phong thủy ngôi nhà, bởi điều đó thể hiện nhà đẹp, an toàn. Đất bằng phẳng thì nhà vững chãi, đón vượng khí, con người cảm giác an toàn nên yên tâm và khỏe mạnh. Còn những ngôi nhà ở sườn dốc, đất chênh vênh, nhà ngã tư ngã ba... thường hay khiến người ta có cảm giác bất an nên ở không thấy yên tâm.

Kết cấu nhà vững chãi kiên cố

Ngôi nhà là nơi trú ẩn của con người nên cần kiên cố, vững chãi. Còn ngôi nhà kết cấu vững chãi, xây chắc chắn kiên cố sẽ đảm bảo sự an toàn cho người sống bên trong ngôi nhà. Đặc điểm kiên cố vững chãi cũng là một dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy tốt, sẽ phát huy được những năng lượng tích cực. Sự kiên cố vững chãi của ngôi nhà còn đảm bảo cho tài vận vững chắc, dương khí của gia chủ không bị hao tổn.  

Nhà ở cây xanh tốt, nằm trên địa thế bằng phẳng thì phong thủy tốt

Nhà ở cây xanh tốt, nằm trên địa thế bằng phẳng thì phong thủy tốt

Nhà có ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, cây cối xanh tươi

Nhà ở cần ánh sáng tự nhiên để tăng sinh khí, con người khỏe mạnh. Nơi nào tối tăm con người sẽ mệt mỏi. Vào nhà thấy ánh sáng tự nhiên, thở không, cây xanh tốt chứng tỏ điều kiện khí, nước, gió nơi đó tốt, giúp cho con người tự nhiên sẽ khỏe mạnh minh mẫn. Bạn có thể quan sát cây cối trong nhà. Nếu cây xanh tươi tốt, ra hoa đậu quả đúng mùa cũng là điềm báo cho thấy nơi này có phong thủy thuận lợi cả về thiên nhiên, thời tiết lẫn sinh khí.

Nhà vuông vắn không bị khuyết góc

Nhà ở vuông vắn thể hiện sự đủ đầy, thịnh vượng. Nhà vuông vức là một điềm báo phong thủy tốt lành. Nhà ở sợ nhất khuyết góc, như điềm báo khuyết thiếu trong đời sống gia đình. Ngôi nhà có phong thủy đẹp thường là hình vuông, hình chữ nhật vì nó đầy đủ các phương các góc, không khuyết thiếu góc nào, thể hiện cho yếu tố cân bằng và hài hòa về mọi mặt, tượng trưng cho sung túc, no đủ.

Nhà vuông vức không khuyết góc rất quan trọng trong phong thủy

Nhà vuông vức không khuyết góc rất quan trọng trong phong thủy

Chim, ong tới làm tổ

Chim, ong trong tự nhiên là những động vật nhạy cảm với trường năng lượng. Do đó chim ong  chỉ làm tổ ở nơi nào yên ổn. Nơi nào có nhiều chim, ong tới làm tổ chứng tỏ nơi đó điều kiện tự nhiên tốt. Thế nên có thể dựa vào đó mà đoán rằng nhà có chim ong tới làm tổ là ngôi nhà có sự an toàn. Do đó khi tới ngôi nhà mà có nhiều tiếng chim hót, có ong làm tổ, không gian thanh bình yên tĩnh chứng tỏ nơi này đất lành.

Những dấu hiệu trên cho thấy điều kiện tự nhiên ở nơi đó tốt. Ngoài ra khi tới thăm nhà bạn thấy con người khỏe mạnh, vào nhà thấy dễ chịu, gia đình hòa thuận thì nơi đó chứng tỏ phong thủy tốt. Phong thủy trong nhà được tạo ra bởi yếu tố tự nhiên và còn phụ thuộc cả vào bàn tay của con người sống ở đó, sự sắp xếp dọn dẹp chu đáo sẽ giúp phong thủy ngôi nhà tốt hơn.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên