Thu Minh nên rời xa showbiz như Đoan Trang để hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, thời gian tới, Thu Minh nên học tập người đồng nghiệp Đoan Trang bỏ hẳn showbiz để thực hiện thiên chức của mình và có một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn trong hôn nhân.

Trong nhiều người đẹp Việt nên duyên cùng chồng Tây, có thể nói Đoan Trang là một trong những người hạnh phúc nhất. Cô lấy được một người chồng có ngoại hình điển trai, thành đạt, biết yêu thương và quan tâm tới vợ.

Sau khi lấy chồng không lâu, Đoan Trang cũng dần biến mất khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm mẹ, làm vợ. Cô chuyển đến sống cùng chồng trong căn biệt thự tuyệt đẹp ở trời Tây và thường xuyên có những chuyến du lịch, công tác cùng chồng tại nhiều nơi trên thế giới.

Hạnh phúc với nữ ca sĩ càng trở nên viên mãn hơn khi cô chính thức mang bầu sau quãng thời gian dài chờ đợi. Người đẹp đã chấp nhận hy sinh sự nghiệp để thực hiện thiên chức cao cả này. Niềm hạnh phúc trên gương mặt cô trong tấm ảnh đăng tải trên trang cá nhân trong chuyến du lịch Thái Lan đã nói lên điều đó.

Bức hình chụp cảnh hai vợ chồng đang hạnh phúc và Đoan Trang lộ bụng bầu 6 tháng. Cô còn đăng tải thêm những dòng chú thích ngọt ngào: ""Ăn sáng xong... Chồng hỏi hôm nay em muốn làm gì? Trả lời rằng hôm nay em chẳng muốn làm gì, chỉ muốn nằm lazy nhìn ra biển, 1 ly xoài, 1 hộp me ngào, 1 quyển sách, và chồng nằm bên cạnh".

Giống như Đoan Trang, Thu Minh cũng có một cuộc sống hạnh phúc cùng người chồng ngoại quốc. Chồng của Thu Minh là một người làm kinh doanh thành đạt và rất yêu chiều vợ.

Tại bất cứ sự kiện nào có sự góp mặt của Thu Minh, công chúng dường như đã quen thuộc với hình ảnh chồng Tây của cô tháp tùng cô tới mọi nơi. Anh dành cho vợ sự chăm sóc chu đáo, trìu mến và tình cảm không khác gì những đôi tình nhân đang yêu nhau.

Cả hai cũng đang chung sống với nhau trong một căn hộ vô cùng đắt giá. Vậy nhưng hạnh phúc với Thu Minh chưa được trọn vẹn như Đoan Trang vì cô vẫn chưa được làm mẹ theo như mong muốn mà cô từng chia sẻ với báo giới và người hâm mộ.

Còn nhớ, vào đầu năm 2013, ngay sau khi The Voice kết thúc, Thu Minh đã chia sẻ cô sẽ dành thời gian nghỉ dưỡng và mong muốn được làm mẹ trong năm nay. Vậy nhưng, đã sang năm 2014, công chúng vẫn chưa nhận được tin vui từ nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Có thể, nguyên nhân là do Thu Minh vẫn quá tất bật cho công việc. Cô thi thoảng làm giám khảo, làm chương trình ca nhạc và chưa dành thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn như cô từng chia sẻ để có thể đạt được mong muốn của mình.

Có lẽ, thời gian tới, Thu Minh nên học tập người đồng nghiệp Đoan Trang bỏ hẳn showbiz để thực hiện thiên chức của mình và có một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn trong hôn nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn