Đây chính là bí quyết để bạn gái "kéo" chân dài miên man và vóc dáng mảnh mai

( PHUNUTODAY ) - Quần cạp cao không kén dáng người, có thể biến chân ngắn thành chân dài chỉ trong nháy mắt.

Chỉ việc diện quần cạp cao là bạn đã hack dáng vô cùng. Nếu để ý bạn sẽ nhận ra rất nhiều sao Việt đang lăng xê "em nó" và ai cũng có shoot hình đẹp nức nở với chân dài miên man. Bạn sẽ không khó để bắt chước style mix & match của dàn mỹ nhân sành điệu một khi xem qua những độc chiêu lên đồ. Quần cạp cao không kén dáng người, có thể biến chân ngắn thành chân dài chỉ trong nháy mắt. 

Empty

Tóc Tiên diện quần âu cạp cao với áo phông độn vai cá tính. Nữ ca sĩ chọn cách sơ vin thanh lịch và tạo điểm nhấn bằng thắt lưng màu be. Ngoài ra, giọng ca "Ngày mai" cũng khéo mix thêm giày mũi nhọn để dáng người thêm phần mảnh mai.

Empty

Hiền Hồ mixsơ mi hoạ tiết trẻ trung, tạo nên cây đồ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tôn dáng. Tất nhiên, chiếc túi đang diện góp phần khiến outfit "chanh sả" hơn.

Empty

Thích ăn mặc đơn giản mà vẫn hack dáng ảo diệu thì bạn có thể học hỏi Thiều Bảo Trâm chọn set đồ gồm crop top sát nách, quần âu ống rộng và sneaker là "chuẩn bài".

3-165750593

Nàng đừng bỏ qua chiếc crop top và quần cạp cao. Khi bạn giơ tay lên sẽ để lộ vòng eo thon gọn. Ngoài ra, chiếc quần cạp cao giúp đôi chân của bạn dài hơn. Thật là tuyệt vời khi có thể hack dáng với quần ống rộng. 

Empty

 Mặc áo sơ mi với quần ống rộng, cạp cao có tác dụng tự kéo dài chân. Sau đó, bạn có thể buộc áo sơ mi thành nút để khoe vòng eo thon gọn. Bạn cũng có thể lựa chọn quần cạp cao bằng chất liệu để khoe dáng một cách hầm hố.

Empty

Những mẫu áo ngắn hoặc áo lửng với phần eo lộ ra rất phù hợp để chụp ảnh dạo phố hoặc đi ngủ. 

Empty

Khi đi nghỉ dưỡng hay đi chơi, bạn có thể mặc hở bạo hơn một chút. Đừng ngại lựa chọn mẫu quần cạp cao cùng crop top kiểu Pháp như thế này. Nếu bạn muốn tôn lên vẻ thanh lịch một cách triệt để hơn thì thiết kế áo tay dài có thể là lựa chọn của bạn. 

Empty

Bạn nên lựa chọn màu sắc quần ống rộng, tránh mặc quần có màu sắc quá chói, hãy lựa chọn những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng hơn như màu nâu, màu cà phê, màu xám, màu lông chuột để làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn gái.

Empty

Các mẫu quần ống rộng cũng rất đa dạng với hai chất liệu như voan, lụa hay một vài loại có chất liệu cứng hơn như denim cũng rất phòng cách. Quần ống rộng, cạp cap chất liệu denim mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời trang, dù là tuổi nào diện cũng không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Quần jean cạp cao cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn diện đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò. Chỉ cần mix quần jean cạp cao với áo thun đơn giản mà có ngay được set đồ đẹp như ý chẳng mất nhiều thời gian.

Empty

Trong mùa hè, bạn gái có thể lựa chọn mẫu quần cạp cao với thiết kế ngắn, tôn lên đôi chân trắng mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung, thanh lịch, đáng để học hỏi.

Empty

Bên cạnh quần thì váy cạp cao dáng dài cũng là lựa chọn mà cô nàng blogger này yêu thích để hack dáng tuyệt đối mà không lo nhàm chán. Những chiếc váy dài qua đầu gối mang lại cho bạn gái hình ảnh nghiêm túc, trưởng thành và thanh lịch. Ngoài ra, mặc váy dài đến mắt cá chân cũng khiến bạn gái trông gầy và cao hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link