Đây chính là thủ phạm hàng đầu khiến vòng 1 của bạn ngày càng teo lại

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thủ phạm hàng đầu khiến vòng 1 của bạn ngày càng teo lại - hãy tránh ngay hôm nay vì nó quá phổ biến!

vong-1-nho

 

Uống không đủ nước

70% cơ thể là nước. Khi lượng nước trong cơ thể không đủ, các tế bào sẽ teo lại. Nó làm tăng khả năng vòng 1 bị “xẹp lép”. Không những thế, thiếu nước còn làm cho da trở nên nhăn nheo hơn. Vì thế, các bạn cần uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho da và ngực thêm săn chắc nhé!

Cơ thể thiếu protein

Giảm béo bằng cách không ăn dầu, không ăn thịt có thể sẽ làm cho vòng eo bạn nhỏ lại nhưng nó đồng thời làm cho cả bầu ngực của bạn nhỏ đi. Bạn cần cân nhắc việc sử dụng loại thực phẩm nào để vừa có được một vòng eo phù hợp lại vừa giữ được bộ ngực đẹp.Một số thực phẩm có chứa protein và chất béo có tác dụng làm cho bầu ngực của bạn căng tròn và đầy đặn gồm: Các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạnh đào, các loại đỗ…

Uống nhiều cà phê

Uống cà phê có thể giúp chúng ta có được tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tăng cường hiệu quả làm việc… Tuy nhiên, nếu bạn uống trên 50ml cà phê mỗi ngày, nó có thể gây ra những tác dụng phụ rất nghiêm trọng. Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, kích cỡ vòng 1 thường có xu hướng teo đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Nguyên nhân chính là do caffein có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước. Ngoài ra, các gene giúp sản sinh ra các mô ngực cũng sẽ bị teo đi do các chất có trong cà phê. Vì thế, cà phê là một “thủ phạm” rất nguy hiểm khiến kích cỡ vòng 1 của chúng ta bị thụt lùi.

Massage không đúng phương pháp

Massage đúng cách sẽ làm cho bầu ngực của bạn căng tròn và đầy đặn. Nhưng nếu bạn massage tùy tiện, không đúng cách sẽ khiến cho bầu ngực bạn nhỏ đi.Massage đúng cách là bôi lên bầu ngực một lớp sữa massage, sau đó massage vòng tròn theo kết cấu của các lớp, tuyến sữa trên ngực.

Dùng thuốc tùy tiện

Không nên dùng thuốc tránh thai để trị mụn trứng cá hoặc dùng thuốc tránh thai để kích thích cho bầu ngực phát triển. Thành phần chủ yếu của thuốc tránh thai là estrogen và progesterone. Thuốc tránh thai có thể khiến mặt bạn bớt trứng cá, các hooc môn trong thuốc có thể kích thích cho ngực bạn to hơn một chút.Tuy nhiên, sau khi ngừng sử dụng thuốc bạn sẽ bị rối loạn nội tiết và bầu ngực cũng nhỏ dần đi sau vài chu kỳ kinh sau đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn