Đây là kiểu tóc vạn nặng có thể "cân" khuyết điểm trán dô, gò má cao, mặt vuông hay tròn

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái che khuyết điểm cho chị em có combo trán dô, gò má cao, mặt vuông hay tròn cứ “quẩy” kiểu mái bồng vạn năng này là che sạch nhược điểm.

Một kiểu tóc chuẩn giúp gương mặt thon gọn và thanh tú hơn. Nhiều người vẫn đang trên con đường tìm kiếm một kiểu mái phù hợp. Các nhà làm đẹp đã gợi ý một kiểu mái vạn năng, thời thượng hợp với nhiều dáng mặt khác nhau đây này, cân mọi khuyết điểm. 

Trán dô, trán rộng

Khuôn mặt có phần trán tương đối rộng, cao nên để tóc mái che trán thôi. chẳng hạn như tóc mái bồng rẽ ngôi đang là mốt. Phần tóc mái sẽ giúp chỉnh sửa trực tiếp vầng trán "sân bay", khiến mặt hài hoà.

Empty

Gò má cao chiếm spotlight

Nàng có gò má cao cũng khổ sở không ít vì đây là điểm khiến gương mặt thiếu đi sự mềm mại, trẻ trung. Các bạn nên diện tóc mái dài làm phồng vì chúng vô cùng lợi hại. Style tóc mái này giúp che bớt gò má, phần góc nhọn của gò má cũng được "gọt giũa" để trở nên mềm mại. 

Empty

Mặt tròn, má thịt

Nhiều cô gái mặt tròn luôn muốn giấu nhẹm phần má của mình bằng cách để tóc dày, nhưng quan trọng là bạn phải chọn kiểu tóc tạo hiệu ứng tăng chiều dài, giảm chiều rộng của khuôn mặt. Đó cũng là lý do các nàng mặt "bánh bao" nên để mái dài qua má và làm phồng nhẹ để lọn tóc ôm vào mặt nhẹ nhàng, tự nhiên.

Empty

Mặt dài

Còn với những nàng mặt dài thì kiểu mái quyền năng này cũng cứu nguy không ít. Tốt nhất nên chọn kiểu tóc sao cho rút ngắn chiều dài khuôn mặt. Và kiểu tóc mái được làm phồng nằm hai bên má hợp gu lắm đây. Một lưu ý với dáng mặt này chính là không nên để tóc thẳng, không nên để lộ trán và đừng để tóc bết dính sát da đầu. Ngoài ra, độ dài tóc từ ngắn đến trung bình là lý tưởng nhất.

Empty

Mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường có góc hàm "nổi bật", muốt thoát khỏi gương mặt vuông vức mà không cần đụng chạm dao kéo gì, vậy bạn nên để tóc mái bồng cho giống chị em đi. Tóc mái bồng mềm mại sẽ "làm dịu" các đường nét thô cứng của mặt vuông và giúp bạn trông ngọt ngào, đáng yêu hơn vài chân kính và nổi bật hơn đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link