Đây là những loại hoa quả "đốt" mỡ bụng cực tốt, chị em muốn giảm cân nên ăn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Với lượng calo thấp lại giàu dinh dưỡng và chất xơ, những loại hoa quả này có tác dụng đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả.

Bưởi

Bưởi chứa glucoxit, caroten, vitamin, canxi, phốt pho rất tốt cho những người mắc bệnh tim mạch, béo phì. Các nghiên cứu cho thấy ứ 100g bưởi thì có khoảng 12g vitamin C (gấp 2 – 4 lần so với cam và quýt), tốt cho da và tăng cường sức đề kháng.

Ăn bưởi còn có tác dụng làm hạ đường huyết, tốt cho những người mắc bệnh tim mạch, béo phì. 

Quả bơ

Bơ là loại trái cây chứa nhiều chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể rất tốt cho quá tình tiêu hóa, làm giảm việc hấp thu chất béo không tốt. Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol. Chất này có tác dụng làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo.

Ngoài ra, acid oleic trong bơ giúp cản trở việc hấp thu nhanh của cơ thể, làm giảm cảm giác đói. Ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm đến 20% tỉ lệ hấp thu chất béo trong vòng một tuần.

qua-an-vao-giam-beo-01

Dưa hấu

Dưa hấu có tác dụng làm giảm sự thèm ăn, đồng thời đốt cháy mỡ bụng không mong muốn. Ngoài ra, ăn dưa hấu cũng là một cách bổ sung nước cho cơ thể hiệu quả.

Táo

Táo chứa nhiều chất xơ lại chứa ít calo, giàu vitamin B và C vừa giúp cơ thể có năng lượng để hoạt động lại không gây béo. 

Dừa

Trong dừa có kali, giúp bạn phát triển cơ và kiểm soát chất béo hiệu quả hơn. Uống nước dừa sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, giúp giảm cơn đói và giảm thèm ngọt.

qua-an-vao-giam-beo-02

Chuối

Chuối chứa nhiều chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc và ngăn mỡ thừa tích tụ hiệu quả, đặc biệt là vùng bụng.

Ngoài ra, loại quả này còn giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể,  giúp bạn hạn chế tăng cân béo phì, cho vóc dáng luôn thon thả.

Lựu

Nước ép lựu chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.

Ăn hoặc uống nước ép lựu giúp giảm cảm giác đói, khiến bạn tiêu thụ ít thức ăn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link