Đèn pin điện thoại di động thực sự ẩn một chức năng đặc biệt,

( PHUNUTODAY ) - Khi đi ra ngoài, chúng ta có thể bật nó lên và sử dụng, nhưng hầu hết thời gian chúng ta sẽ thấy rằng độ sáng của đèn pin điện thoại di động quá mờ.

Điều chỉnh độ sáng

Trên thực tế, độ sáng của đèn pin của điện thoại di động có thể được điều chỉnh, nhưng nhiều người không biết điều đó, chúng ta chỉ cần nhấn và giữ nút của đèn pin, sẽ có giao diện điều chỉnh, trượt lên thì độ sáng của đèn pin điện thoại tăng lên, còn trượt xuống thì độ sáng lại mờ đi, chỉ cần trượt lên xuống là điều chỉnh được độ sáng của điện thoại, thật tiếc là quá ít người biết, nó rất thực tế.

08592DEC-B385-48C3-95F2-FCE18D22B916

Ngoài ra, khi chúng ta đang sử dụng đèn pin, màn hình điện thoại bị tắt, khi muốn tắt đèn pin bạn phải mở máy lại để mở khóa rồi bấm vào màn hình đèn pin điện thoại, thực tế không quá phiền phức. Chúng ta chỉ cần dùng ngón tay nhấn giữ vào màn hình, trượt sang trái, đèn pin sẽ tắt đi.

Không làm phiền

Trên thực tế, bấm và giữ đèn pin của điện thoại di động để bật chức năng của chế độ không làm phiền, sự khác biệt là điện thoại di động thường bật chế độ không làm phiền, nếu bạn quên tắt nó, bạn sẽ lỡ cuộc gọi. Nhưng bằng cách bật đèn pin, bạn có thể hẹn giờ cho chế độ không làm phiền và tự động tắt.

Trên thực tế, có rất nhiều chức năng rất thiết thực trên điện thoại di động, chẳng hạn như: ghi âm thành văn bản, nếu bạn có nhu cầu như vậy, bạn có thể tìm thấy trên thị trường ứng dụng di động: ghi âm vào trợ lý văn bản, hỗ trợ ghi âm theo thời gian thực cho văn bản và cũng hỗ trợ tải lên chuyển đổi tệp âm thanh thành từ.

7977A526-57A7-45B3-9068-D7F6B08D369F

Trợ lý ghi âm thành văn bản, nội dung văn bản được nhận dạng hỗ trợ dịch sang tiếng Anh bằng một cú nhấp chuột.

Mọi người đã học được những lời khuyên đơn giản và thiết thực, hãy nói với gia đình và bạn bè của bạn về điều đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link