3 sai lầm làm đẹp trong ngày mà chị em nào cũng mắc phải

10:25, Chủ nhật 18/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quên không chăm sóc bàn tay, không thoa kem chống nắng cho tai... là những sai lầm chăm sóc da nhiều chị em đang mắc phải.

Lưng

Nhiều người thường lãng quên phần lưng mà quên rằng có rất nhiều xu hướng khoe ra tấm lưng trần. Hay đơn giản là khi mặc bikini, người đối diện sẽ phát hiện ra tấm lưng khô ráp, đầy mụn. 

sai lầm khi chăm sóc cơ thể
Nhiều chị em thường quên chăm sóc lưng hằng ngày.

Không chăm sóc bàn tay

Da bàn tay là nơi dễ mất độ đàn hồi nhất khi bạn đến tuổi. Do bàn tay thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như vi khuẩn từ vật dụng xung quanh, đồng thời việc thường xuyên rửa tay cũng khiến da dễ bị mất nước, dẫn đến bàn tay nhanh bị lão hóa hơn. Hãy giữ ẩm cho bàn tay của bạn bằng các loại kem dưỡng và nhớ thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường nhé!

Không thoa kem chống nắng ở tai

Bạn có biết rằng tai của bạn là nơi dễ bị tác động của ánh nắng mặt trời nhất, dẫn đến việc dễ bị ung thư da nhất không? Lần tới khi tham gia các hoạt động ngoài trời, hãy nhớ thoa kem chống nắng lên cả phần tai của bạn. Đây là bước cực kì quan trọng nhưng lại thường xuyên bị bỏ qua vì chúng ta thường chỉ chăm chút cho phần trước của gương mặt mình thôi.

Gót chân

Mùa đông thời tiết hanh khô gót chân dễ bị nứt nẻ nếu không được chăm sóc. Mỗi tối về, hãy ngâm chân vào nước ấm vừa thư thãn lại làm mềm da chân. 

Sau đó, bôi một lớp dưỡng và mát xa nhẹ cho bàn chân. Sau thời gian, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

thực phẩm
Thực phẩm mùa đông vừa trắng da vừa giảm cân
Súp lơ, bắp cải tím, chuối là 3 thực phẩm trong mùa đông ăn vào vừa trắng da, vừa giảm cân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai