Da sáng mịn và hồng hào chỉ với 1 ngàn đồng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn biết điều này, da sẽ luôn sáng hồng hào và mịn màng chỉ với 1 ngàn đồng mỗi ngày!

Hầu hết mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn màng để có thể tự tin hơn về vẻ đẹp bên ngoài của mình. Cùng khám phá cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất mà đạt hiệu quả cao, không bị mài mòn do các hóa chất ở các mĩ phẩm khác.

cách làm trắng da
Hầu hết mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn màng.

Công thức mặt nạ dưa chuột

Sự kết hợp giữa dưa chuột và sữa chua sẽ giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và tăng cường hiệu quả dưỡng da sáng màu, mịn màng, có vẻ khỏe mạnh tự nhiên chứ không giống như các loại mỹ phẩm tẩy màu da. Bạn cần bổ sung một chút lá xô thơm, giúp cung cấp vitamin A và canxi cho da đều màu, tăng vẻ căng mịn, tươi trẻ. 

Nguyên liệu:

- 2 thìa sữa chua không đường

- 2 thìa dưa chuột, xay nhuyễn

- 2 thìa bột yến mạch: rất thích hợp cho da bị mụn, giúp làm giảm vết sưng mụn và để da đều màu, nhanh mờ vết thâm

- 1 thìa cà phê lá xô thơm, băm nhỏ: Bạn có thể tìm mua lá xô thơm khô ở các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh

Thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu, rồi thoa đều hỗn hợp lên da sau khi đã tẩy tế bào chết. Nằm thư giãn trong vòng 15 phút thì rửa mặt sạch với nước, không nên để lâu hơn. Đây là công thức đặc biệt thích hợp với những người thường xuyên trang điểm, giúp bảo vệ và phục hồi da khỏi các tác hại của mỹ phẩm, làm sạch lỗ chân lông và da sẽ rất nhanh sáng mịn hơn.

Công thức mặt nạ lô hội

Gel lô hội chứa rất nhiều vitamin, giúp làm sạch da, giảm mụn, để làn da trong mướt như các diễn viên Hàn Quốc. Khi kết hợp với nước chanh, công thức mặt nạ này sẽ được bổ sung thêm acid citric, giúp làm mờ các vùng da sậm màu, se khít lỗ chân lông và làm da sáng màu rõ rệt. Bạn nên đắp loại mặt nạ này vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Nguyên liệu:

- 2 nhánh lá lô hội nhỏ, hoặc khoảng 1 khoanh lá lô hội lớn

- ½ quả chanh, vắt lấy nước

- 1 thìa mật ong

Thực hiện:

Cắt bỏ phần vỏ xanh, chỉ lấy phần ruột trong suốt ở bên trong. Cho gel lô hội vào máy xay sinh tố, thêm nước chanh và mật ong, bật máy xay trong 30 giây. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da. Phần còn thừa có thể cho vào khay đá, để vào tủ lạnh. Đắp mặt nạ trong 15 phút thì rửa sạch với nước mát, tiếp tục dùng nước cân bằng da và kem dưỡng ẩm. Phần hỗn hợp đông đá có thể dùng để thoa lên mặt vào những buổi tối tiếp theo, giúp duy trì hiệu quả trẻ hóa và làm sáng da. 

Với 2 bước chăm sóc da mặt rất dễ làm mà hiệu quả không ngờ được gợi ý trên đây, khi áp dụng hàng ngày da của bạn sẽ luôn luôn sáng bóng và mịn màng. Thoát khỏi tình trạng da đen sạm, cháy nắng hoặc không đều màu do những tác nhân của môi trường và mỹ phẩm gây ra.

Trên đây là cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất mà lại đạt hiệu quả cao, chị em phụ nữ nên tìm hiểu và thực hiện, lựa chọn cho mình hỗn hợp đắt mặt phù hợp với làn da của mình để có thể sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.

Hết mảng bám và răng luôn trắng sáng chỉ với dầu dừa
Hết mảng bám và răng luôn trắng sáng chỉ với dầu dừa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy biết cách làm răng trắng sáng và hết mảng bám chỉ với dầu dừa, để tự tin hơn trong cuộc sống và giao tiếp!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn