Tăng kích cỡ vòng 1 với 5 chiêu thức đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng kích cỡ vòng 1 với 5 chiêu thức đơn giản nhất - là phụ nữ bạn hãy lưu lại ngay!

cách tăng kích thước vòng 1
Một đôi gò bồng đảo gợi cảm là niềm ước ao của tất cả phái đẹp.

Một đôi gò bồng đảo gợi cảm là niềm ước ao của tất cả phái đẹp. Hãy áp dụng những cách đơn giản sau đây để tăng kích thước vòng một mà không cần dùng đến "dao kéo".

Lối sống lành mạnh

Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.

Quan hệ tình dục

Một người phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên chắc chắn có thể kích thích các yếu tố cần thiết giúp ngực tăng kích thước. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua chuyện "yêu".

Massage

Massage không những giúp máu lưu thông, ngăn ngừa bệnh tật mà còn kích thích tuyến vú phát triển. Các nàng nên dùng tay xoa đều ngực theo chuyển động tròn. Thêm vào đó, dầu mầm lúa mì và dầu thì là tăng hiệu quả cho phương pháp massage.

Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé!

Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy sệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!

Thần dược làm trắng da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
Thần dược làm trắng da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nước vo gạo làm trắng da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, các bạn đã biết bí quyết này chưa!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn