Thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà đơn giản trong 5 ngày

20:30, Thứ ba 19/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 5 ngày chị em có thể tự thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà mà không tốn kém.

Chống nắng kỹ càng

se lỗ chân lông
Ánh nắng mặt trời cũng là một tác nhân gây ra tình trạng lỗ chân lông to. 

Ánh nắng mặt trời cũng là một tác nhân gây ra tình trạng lỗ chân lông to. Tia tử ngoại sẽ phá vỡ các chuỗi collagen dưới da, từ đó làm mất đi độ se khít của các lỗ chân lông. Chính vì vậy, bạn phải chú trọng việc chống nắng cho da, kể cả bạn là người thích có một làn da rám nắng khỏe mạnh đi chăng nữa. Bạn nên sử dụng kem chống nắng có độ chống nắng từ SPF 30 trở lên và chọn sản phẩm không chứa dầu khoáng (oil-free) để giữ cho da thông thoáng. 

Dùng khăn lạnh
 
Lấy một chiếc khăn mặt nhỏ, chuyên dùng cho việc đắp mặt để vào tủ lạnh. Sau khi rửa mặt xong, lấy khăn đắp lên mặt 2-3 phút. Cách này rất hiệu quả trong việc giúp bạn làm se nhỏ lỗ chân lông bởi nước lạnh sẽ làm cho lỗ chân lông co lại.

Đắp mặt nà cà chua

Bạn sử dụng 1 quả cà chua tươi, thái lát mỏng. Sử dụng 2 lát cà chua chà xát lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện ít nhất 3 lần/ tuần.

7 loại mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông trong mùa hè nắng nóng
7 loại mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông trong mùa hè nắng nóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lỗ chân lông to là một trong những vấn đề khiến chị em phải buồn phiền. Dưới đây là 7 mẹo nhỏ giúp loại bỏ tình trạng này trong mùa hè nắng nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai