Đi "chu du" khắp các trường đại học danh tiếng bằng ảnh ghép, ai ngờ trúng tuyển luôn!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là ghép ảnh chơi chơi với tại các trường đại học mà mình có nguyện vọng, thế mà một nữ sinh trong nhóm đã nhận được giấy báo trúng tuyển của trường đại học mình muốn.

Như vậy là một mùa thi tốt nghiệp THPT đã kết thúc, giờ đây là thồi gian mà các sĩ tử hồi hộp ngóng chờ kết quả của mình.

Mới đây, một bộ ảnh cực kỳ lầy lội đã của một nhóm nữ sinh  được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

anh_

Theo chia sẻ, nhóm nữ sinh này đã cắt ghép ảnh mình đặt vào khung cảnh của những trường đại học hàng đầu Hà Nội với mong muốn nhỏ nhoi: Được học hết tất cả các trường!

anh_4

Chủ nhân của bộ ảnh này là bạn Phạm Hoàng Mến, cô bạn cho biết, cả 4 nhân vật trong ảnh là bạn thân của nhau. Tất cả đều cùng học trường THPT chuyên Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

anh_5

Trong số đó, có 3 bạn đến từ lớp 12A1, riêng Hoàng Mến học lớp chuyên Sinh. Bộ tứ này trở nên thân thiết với nhau ngay từ khi gặp nhau và được ở chung trong kí túc xá của trường.

anh_6

Mến chia sẻ, sau khi thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, mỗi người đều thích 1 trường nên đã nảy ra ý tưởng ghép ảnh nhóm vào từng ngôi trường mà mỗi bạn thích để ra được album đáng yêu này. "Lúc đầu bọn mình chỉ làm cho vui thôi, nhưng khi post lên mạng thì thấy mọi người phản hồi tích cực nên mình vui lắm!".

anh_7
anh_8

Đặc biệt hơn nữa, sau khi bộ ảnh được đăng tải, một thành viên trong nhóm đã nhận được tin vui là đỗ vào trường Đại học Luật Hà Nội.

Điều này càng khiến cho nhóm bạn có thêm chút kỷ niệm đẹp trước khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link