Điểm danh những mỹ nhân Việt vẫn chăm chỉ tập luyện dù bụng bầu to vượt mặt

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, các mỹ nhân trên đều là những mẹ bầu rất thông thái. Họ đã tìm hiểu kỹ lưỡng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện để có một thai kỳ vừa khỏe mạnh, vừa xinh đẹp.

 Bà xã Chi Bảo

Lý Thùy Chang - bà xã của Chi Bảo nổi tiếng là người yêu thể thao.Đđến tận bây giờ, khi đã bầu bí vượt mặt, bà xã của Chi Bảo vẫn giữ thói quen lành mạnh này. Chỉ khác là thay vì tập luyện với cường độ mạnh, Lý Thùy Chang chuyển sang những bài tập nhẹ nhàng hơn.

Empty

Cô cho biết cô thường tập gym xen kẽ với bơi lội để không bị nhàm chán. Nhìn khoảnh khắc Lý Thùy Chang kiên trì tập luyện mỗi ngày dù bụng đã vượt mặt, ai nấy đều phải trầm trồ. Nhiều người cũng cho rằng chính nhờ kiên trì tập luyện nên Lý Thùy Chang mới giữ được vóc dáng thon gọn dù bụng khá to.

Võ Hạ Trâm

Vào thời điểm còn đang bầu bí bé Moon, Võ Hạ Trâm cũng kiên trì tập gym để nâng cao sức khỏe và chọn các bài phù hợp với mẹ bầu. Cô cho biết việc tập gym với cường độ nhẹ sẽ giúp máu lưu thông, giảm stress và giảm cả nguy cơ tăng cân: Các mẹ có thể chọn yoga cho nhẹ nhàng hơn miễn sao trong thời gian thai kỳ chúng ta có tập thể dục thể thao thì sẽ tốt cho mẹ và bé".

Empty

Hiện tại, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã vượt cạn được hơn 1 tháng, trộm vía cả cô và con gái đều vô cùng khỏe mạnh. Đặc biệt, Võ Hạ Trâm về dáng rất nhanh, điều này có được cũng nhờ  vào việc tập luyện thể thao đúng cách.

Empty

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh cũng duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao khi mang thai. Nhờ đó cô giữ được vóc dáng rất thon gọn trong cả 2 lần bầu bí. Cô kết hợp gym, yoga và bơi lội xen kẽ. Những bộ môn thể thao vận động này giúp người đẹp cảm thấy thư giãn. Việc tập luyện thể dục thể thao đúng cách giúp Diệp Lâm Anh có một thai kỳ khỏe mạnh. 

Empty

Giờ đây, sau 2 lần sinh nở Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn không thua gì thời son rỗi. Cô xứng danh "mẹ bỉm sữa đẹp nhất Vbiz". Trước đó khi còn bầu bí cô cũng được khen là "mẹ bầu đẹp nhất showbiz Việt".

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hiểu được lợi ích của việc tập luyện thể dục thể thao với mẹ bầu, Hồ Ngọc Hà cũng kiên trì rèn luyện yoga khi mang thai cặp song sinh. Cô chia sẻ "Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ? Chắc do Hà gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa Hà uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Tôi chỉ uống nước trái cây, protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng tập yoga". 

Empty
Empty

Cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, Hà Hồ không quên tập yoga mỗi ngày, vì vậy Hồ Ngọc Hà về dáng sau sinh một cách nhanh chóng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link