Midu bơ phờ trong lần đầu lộ diện sau sóng gió tình trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu lộ gương mặt kém sắc, bơ phờ sau khi bị chồng sắp cưới phản bội và vô tình "dính dáng" đến chuyện tình tay ba với hôn phu và "tình địch".

Mấy ngày qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đang lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ thì lúc này đây, hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

Trong khi Phan Thành "im hơi lặng tiếng" kể từ khi chuyện ngoại tình bị phát hiện và ít xuất hiện, va chạm với mọi người hơn thì Midu bỗng nhiên "im bặt", không lời ra tiếng vào, không bàn tán xôn xao nên người ta không hiểu Midu đang làm gì, liệu cô có hủy hôn Phan Thành hay sẽ tha thứ, cho chồng sắp cưới cơ hội để sửa sai.

Tuy nhiên, sáng 20/10, Midu đã đăng tải lời cảm ơn đầy chân thành đến những người thân, bạn bè đã bên cạnh, động viên cô trong những ngày "sóng gió" vừa qua. Và cũng trong buổi chiều cùng ngày, Midu bắt đầu lộ diện và cùng mẹ đi mua sắm ở một trung tâm thương mại ở Q.1, TP.HCM. Theo đó, Midu lộ gương mặt khá bơ phờ và cô phải dùng khẩu trang để che mặt, tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Có thể thấy, đây là đầu tiên Midu xuất hiện sau những ngày phải đối diện với câu chuyện tình tay ba với Phan Thành và hotgirl 17 tuổi.

midu phunutoday1

Midu và mẹ xuất hiện trong một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM.

midu phunutoday2

Hotgirl xinh đẹp phải dùng khẩu trang che mặt để tránh gây sự chú ý.

midu phunutoday3

midu phunutoday4

midu phunutoday5

Midu lộ gương mặt khá bơ phờ, mệt mỏi.

midu phunutoday6

Có thể thấy, sau bao sóng gió từ "trên trời rơi xuống", Midu dường như mất niềm tin vào tất cả bởi người cô thương yêu đã lừa dối cô trắng trợn.

midu phunutoday7

midu phunutoday8

midu phunutoday9

midu phunutoday10

midu phunutoday11

Có lẽ, Midu đưa mẹ đi chọn đồ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại gia đình cô dâu vào tháng 12/2014. Cả Midu và Phan Thành đều giữ kín thông tin này. Thậm chí nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng còn nhiều lần từ chối trả lời truyền thông.

"Tình địch" Midu "vạch trần" sự thật "tội" của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau màn "cảnh cáo", Thùy Vi - tình địch của Midu bất ngờ vạch trần "sự thật" về "tội" của Phan Thành.
Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai
Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giành 4 Huy chương Vàng danh giá, Phan Hiển đã viết bức tâm thư khá xúc động gửi cho con trai bé nhỏ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn