Điểm lại những thiết kế váy hoa "hot hit" giúp chị em có vẻ đẹp xinh tươi như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Váy hoa còn rất đa dạng chất liệu và kiểu dáng, từ hoa to bản cho đến hoa nhí nàng tha hồ lựa chọn để biến hóa phong cách.

Không một thiết kế nào có thể sánh bằng những chiếc váy hoa nếu bạn thích phong cách nữ tính, ngọt ngào. Từ lâu, item này đã là đại diện cho vẻ ngoài duyên dáng, yêu kiều, để tôn nhan sắc như nàng thơ của các chị em. 

Empty

Chiếc váy maxi hai dây thướt tha mang gam màu xanh dương mát mắt giúp giấu đi được nhiều khuyết điểm đáng kể trên cơ thể như chân vòng kiềng hay bắp chân to. Chất liệu voan mềm mại cùng chi tiết dây áo rút ngực đảm bảo phong cách và tôn vẻ nữ tính. 

Empty

Những mẫu váy hoa sáng màu sẽ giúp chị em "hack tuổi" trẻ trung, rất lý tưởng để diện đi dạo phố, đi chơi cho đến đi làm. Về phụ kiện, một đôi boots cowboy da lộn đã được nàng mẫu này thêm thắt để tăng vẻ cá tính. 

Empty

Đi tiệc tối với chiếc đầm bodycon họa tiết in hoa tối màu và sandals đính đá, bạn sẽ trở nên thật nổi bật và quyến rũ vô cùng. Đôi khuyên tai lấp lánh và chiếc túi cặp nách càng tôn sự phá cách. 

Empty

Súp blogger thời trang người Đức - Sepided Ghmi thu gọn vóc dáng đồng thời tôn lên làn da trắng hồng. Việc bổ sung các món phụ kiện ấn tượng như vòng cổ, vòng tay kim loại mạ vàng càng giúp bộ outfit thêm phần sang xịn

Empty

Váy cổ vuông ngắn trên đầu gối mang tông màu tối nhưng nhờ bông hoa màu đỏ nhỏ nhắn mà vẫn trẻ trung. Những chi tiết như đi giày thể thao màu trắng hay tết tóc đuôi sam đều góp phần giúp cô nàng Elfin Prairie nâng cấp bộ trang phục..

Empty

Diện mẫu váy hoa mang tone màu xinh xẻo này nàng thêm phần trang nhã. Để tăng sự thời thượng cho set đồ, hot ulzzang xứ Hàn - Jinju bổ sung cho outfit một chiếc túi xách mini màu bạc hot trend và mũ cói vành rộng thắt nơ.

Empty

Với những ngày mát mẻ như hiện nay thì nàng nên ưu tiên những gam màu sáng tươi tắn như xanh lá, vàng hay đỏ để vẻ ngoài thêm nổi bật, sang xịn. Một chiếc túi tote làm từ chất liệu cói không chỉ bền bỉ mà còn thân thiện với môi trường.

Empty

Váy hai dây bản to giờ đây lại trở thành mảnh ghép trong thời tiết giao mùa. Họa tiết hoa lá phối màu xanh dương và xanh ngọc bích của chiếc váy midi dáng dài cộng điểm xinh tươi cho nàng. 

Empty

Lựa chọn một chiếc váy lệch vai trên nền hoa nhí màu trắng không chỉ khiến Lee Yeli thêm quyến rũ mà còn tôn lên làn da trắng sáng cho cô nàng

Không chỉ trong mùa hè váy hoa mới được "sủng ái" mà bất kể 4 mùa quanh năm, item này vẫn luôn xuất hiện và được giới mộ điệu yêu thích vô cùng. Váy hoa còn rất đa dạng chất liệu và kiểu dáng, từ hoa to bản cho đến hoa nhí nàng tha hồ lựa chọn để biến hóa phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link