Điểm tin mới 05/03: Nữ mẫu xinh đẹp bị chính người tình bạn thân hiếp dâm, bóp cổ chết vứt xác dưới hầm

( PHUNUTODAY ) - Kinh hoàng phát hiện cô gái 16 tuổi chết trôi sông sau ngày đính hôn; Cô người mẫu xinh đẹp bị chính người tình bạn thân hiếp dâm, bóp cổ chết vứt xác dưới hầm; Xe buýt tông xe tải, 9 người thương vong...là những tin mới ngày hôm nay.

Cô người mẫu xinh đẹp bị chính người tình bạn thân hiếp dâm, bóp cổ chết vứt xác dưới hầm

ddiem tin 2 - phunutoday

 Người mẫu trẻ bị cưỡng hiếp và sát hại tại khu vực tầng hầm tối. Ảnh: FB..

Vụ án người mẫu - MC Trần Khả Tương bị bóp cổ đến chết rồi bị vứt xác tại tầng hầm một khách sạn đã gây chấn động dư luận Đài Loan. Cảnh sát sau đó đã tạm giữ hai nghi can là Lương Ti Huệ (22 tuổi) và Trình Vũ (24 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, Ti Huệ là bạn thân của Trần Khả Tương còn Trình Vũ là người yêu nạn nhân. Tuy nhiên, mới đây tờ Sina dẫn các nguồn tin cho biết Trình Vũ thực tế là người tình của Lương Ti Huệ.

Theo Sina, trước khi vụ án mạng xảy ra, Ti Huệ cùng Trình Vũ lên kế hoạch lừa gạt Khả Tương bằng lý do mời cô đi chụp ảnh đăng tạp chí. Tại hầm tối, lợi dụng người mẫu 22 tuổi không chú ý, hai kẻ thủ ác đã đánh cô ngất xỉu rồi cướp tài sản. Trần Khả Tương bị cướp thẻ tín dụng, điện thoại và đồng hồ hạng sang.

Cảnh sát mới đây tiết lộ sau khi cướp tài sản của Khả Tương, Trình Vũ nảy ý định cưỡng hiếp cô. Hắn lột trang phục của Trần Khả Tương và giở trò "yêu râu xanh".

Điều đáng nói là Lương Ti Huệ không hề cản trở người yêu thực hiện hành động thú vật.

“Lương Ti Huệ là người sử dụng đèn pin chiếu sáng, đứng ở một bên chứng kiến toàn bộ quá trình bạn trai ả cưỡng hiếp người bạn thân. Hành sự xong, hai người này bóp cổ Trần Khả Tương đến khi cô tắt thở rồi bình thản rời hiện trường”, Sina dẫn lời một cảnh sát.

Nguồn tin này cho biết ban đầu Trần Khả Tương vì tin tưởng bạn thân nên hoàn toàn không nghi ngờ khi nghe rằng phải di chuyển ở tầng hầm mới đến địa điểm chụp ảnh đẹp.

“Ban đầu Lương Ti Huệ khai chỉ đồng lõa trong việc rủ Trần Khả Tương đến địa điểm chụp hình. Ả khẳng định mình vô can với cái chết của bạn vì không có mặt tại hiện trường".

"Tuy nhiên, camera ghi lại cho thấy hình dáng của Trình Vũ cùng Ti Huệ tại khu vực xảy ra vụ án. Đến lúc đó, nghi can mới chịu thành thật khai báo”, cảnh sát Đài Loan cho biết.

Cũng theo cơ quan điều tra, Lương Ti Huệ cùng nạn nhân gần đây xảy ra tranh chấp, trở thành đối thủ trong công việc. Ở thời điểm đó, Lương Ti Huệ biết bạn trai Trình Vũ túng thiếu tiền bạc. Cô ta bị cáo buộc là kẻ chủ mưu hại bạn.

Trần Khả Tương, 22 tuổi, là người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Cô được chú ý nhờ gương mặt thuần khiết và vóc dáng gợi cảm. Trước khi bị sát hại, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh đẹp bên Ti Huệ.

Đã tìm thấy 3 thuyền viên mất tích cùng sà lan trên sông Hậu sau 2 ngày tìm kiếm

ddiem tin 1 - phunutoday

Ảnh minh họa. 

Trưa 4/3, ông Võ Minh Tiến - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thuyền viên Indonesia bị mất tích ở khu vực cửa Định An (Cần Thơ) tại cửa biển Mỹ Thanh (khu vực biển của Bạc Liêu – Sóc Trăng).

Theo ông Tiến, 6 ngày trước (28/2), tàu kéo LL Hiu Macan cùng 9 thuyền viên quốc tịch Indonesia, kéo sà lan rời Phnom Penh (Campuchia). Tàu kéo này đến cảng Cần Thơ để quá cảnh đi Thái Lan qua đường sông Hậu.

Tối 2/3, tàu kéo LL Hiu Macan đang ra luồng, ngang phao số 13 rời cảng đi Thái Lan thì bất ngờ bị đứt dây kéo sà lan. Khi đó, thuyền trưởng đã cho tàu kéo cập mạn sà lan rồi cho 3 thuyền viên sang sà lan để thả neo.

Do trời tối, sóng to gió lớn nên tàu kéo không thể cập mạn sà lan được. Sà lan bị trôi dạt ra xa vị trí của tàu khiến 3 thuyền viên bị mất tích. Ngay khi nhận được tin báo, ngành chức năng đã thông báo, yêu cầu các phương tiện hoạt động quanh khu vực cửa Định An, Cần Thơ tăng cường quan sát, hỗ trợ tìm kiếm sà lan cùng 3 thuyền viên mất tích.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, tàu đánh cá của người dân phát hiện sà lan và 3 thuyền viên Indonesia tại khu vực cửa biển Mỹ Thanh (khu vực biển của Bạc Liêu – Sóc Trăng). Các lực lượng chức năng phối hợp với Bộ đội biên phòng tỉnh Sóc Trăng đã cứu nạn, chăm sóc sức khỏe cho các thuyền viên và lai dắt sà lan vào bờ an toàn.

Kinh hoàng phát hiện cô gái 16 tuổi chết trôi sông sau ngày đính hôn

diem tin 3

 Lực lượng chức khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV.

Ngày 4/3, ông Nguyễn Lương Nam, Trưởng Công an xã Kỳ Tây xác nhận vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ tại khu vực Eo Ná (giáp ranh hai xã Kỳ Trung và Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân được xác định là Hoa (16 tuổi, đã đổi tên, trú xã Kỳ Tây).

Trước đó một ngày, người dân đi qua khu vực trên phát hiện mùi hôi thối khó chịu. Quan sát xung quanh, họ thấy thi thể người phụ nữ đang trôi dưới sông Rác qua cầu Eo Ná.

Theo ông Nam, gần 10 ngày trước, gia đình Hoa và gia đình bạn trai chọn ngày 22/2 để tổ chức lễ đính hôn cho hai người. Tuy nhiên, đến ngày hẹn không thấy nhà trai đến như đã thông báo. Thiếu nữ 16 tuổi buồn bã, thất vọng rồi bỏ nhà đi từ ngày 25/2.

Ông Nam cho biết thêm, người thân đã tìm kiếm Hoa nhiều ngày nhưng không có kết quả. Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đang làm rõ vụ việc.

Kinh hoàng: Xe buýt tông xe tải, 9 người thương vong

ddiem tin 4 - phunutoday

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Thùy.

Vụ tai nạn trên xảy ra khoảng hơn 10h ngày 4/3, tại Km31 đường Thái Nguyên – Chợ Mới, tỉnh Thái Nguyên.

Theo người dân, thời điểm trên xe buýt lưu trên Quốc lộ 3, đoạn qua địa phận xã Yên Ninh, huyện Phú Lương. Khi xe buýt tới Km31 bất ngờ va chạm với xe tải BKS: 20C-071.xx chạy ngược chiều. Sau cú va chạm mạnh, cả hai chiếc xe ô tô bị văng sang bên lề đường.

Ông Trương Văn Phụng – Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên cho biết, vụ tai nạn khiến 1 hành khách trên xe buýt tử vong, 8 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở GTVT Thái Nguyên đã chỉ đạo Ban an toàn giao thông tỉnh kết hợp với lực lượng CSGT tới hiện trường cứu người bị nạn, đồng thời điều tiết giao thông.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết thêm, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe buýt có hơn 10 hành khách. Vụ va chạm khiến tài xế xe buýt kẹt trong cabin. Trong số 8 người bị thương, 4 người bị thương nặng được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên điều trị.

Ghi nhận tại hiện trường, cả hai chiếc xe ô tô bị hất sang bên đường, hư hỏng nặng phần đầu. Kính xe buýt nát bươm. Danh tính các nạn nhân gặp nạn chưa được xác định. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Xe container bất ngờ lật ngửa khiến người đàn ông chết thảm

ddiem tin 5 - phunutoday

 Hiện trường vụ tai nạn.Ảnh: Đ.H

Khoảng 8h ngày 4/3, xe container biển TP HCM chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc, khi đến đoạn giáp ranh hai xã Vượng Lộc và Thiên Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) thì tông trúng người đàn ông đi xe máy chạy cùng chiều, đang chuẩn bị rẽ sang đường.

Va chạm khiến xe container đang chạy với tốc độ cao phải phanh gấp. Do trọng tải nặng nên xe quay ngang rồi lật nghiêng giữa quốc lộ, đè lên người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, xe container lật chắn hoàn toàn làn đường bên phải hướng Bắc - Nam, một nửa làn đường bên trái cũng bị ảnh hưởng. Các phương tiện qua đoạn này đang bị ùn tắc hai chiều, kéo dài nhiều km.

Hàng chục cảnh sát giao thông Công an huyện Can Lộc đã tới phân luồng. Nhà chức trách đang điều xe cứu hộ tới cẩu xe container, giải phóng hiện trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn