Điểm tin mới 4/3: Người đàn bà có bộ ngực lớn bất thường: "Tôi khổ lắm, chẳng làm được gì vì ngực nặng"

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà có bộ ngực lớn bất thường: "Tôi khổ lắm, chẳng làm được gì vì ngực nặng"; Thanh sắt rơi từ cầu vượt đâm thủng nóc ô tô, 2 người suýt chết... là những tin mới hôm nay.

Thanh sắt rơi từ cầu vượt đâm thủng nóc ô tô, 2 người suýt chết

Sự cố hi hữu xảy ra trưa 3/3 tại cầu vượt ngã tư Gò Mây, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu từ người dân địa phương, khoảng 12h trưa 3/3, chiếc ô tô 7 chỗ biển số 51A-868.77 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc, khi đến khu vực chân cầu vượt ngã tư Gò Mây (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì bất ngờ bị một thanh sắt hình trụ là lan can cầu, dài khoảng 2 mét rơi xuống, làm thủng nóc ô tô.

Lúc này, trên xe có 2 người nhưng may mắn thoát nạn.

diem-tin

 Hiện trường vụ việc

Sau khi xảy ra sự cố, đơn vị thi công cầu vượt Gò Mây đã có mặt cho phong tỏa nhánh cầu để xử lý. Công an phường cũng có mặt ghi nhận vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Trương Tấn Sĩ, đại diện đơn vị thi công cho biết, nguyên nhân sự cố là do chiếc ô tô chạy phía trên đâm vào lan can làm thanh sắt rơi xuống trúng phương tiện bên dưới. Sau sự cố, chiếc xe gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Hà Nội: Người phụ nữ gánh rau bán rong tử vong dưới bánh xe tải

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại ngã ba Ba La (Hà Đông – Hà Nội), khiến một người phụ nữ khi đó đi xe đạp vừa đi bán rau về bị tử vong tại chỗ.

Tại thời điểm bị nạn, người phụ nữ bán rau di chuyển từ hướng bến xe Yên Nghĩa về Hà Đông, khi đến ngã ba Ba La thì rẽ phải.

Cùng lúc này, chiếc xe tải mang BKS 29C- 566.40 đang chở đá (hướng cùng chiều - PV) đã va phải, khiến người phụ nữ ngã ra đường và xe tải cán qua đôi chân và tử vong.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe tải hiệu Woho đang chở đá hướng từ bến xe Yên Nghĩa đi Ba La. Phía dưới gầm bánh sau là chiếc xe đạp cùng với đôi quang, gánh đã bị nghiền nát.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bé gái tự chơi trong công viên suốt 2 tiếng từng bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo

Tối 2/3, người dân phát hiện một bé gái chừng 4 tuổi chơi một mình suốt 2 tiếng ở công viên Nghĩa Tân nên đã đưa em về đồn công an phường Nghĩa Tân. Nhiều người nhận ra hình ảnh bé gái này rất giống với bé gái bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte, quận Ba Đình. Trao đổi với phóng viên, chị Hằng - mẹ của bé chia sẻ chị không bỏ rơi con như nhiều người lầm tưởng. Vì chồng đi công tác nên khoảng 8h tối ngày hôm qua (2/3), chị đưa con ra công viên chơi. Lúc ấy công viên vẫn còn rất nhiều trẻ vui chơi.

“Vì cháu vẫn chơi quen ở đó nên tôi để con lại và tranh thủ chạy đi mua khẩu trang. Một lúc sau quay lại thì tôi không thấy con đâu. Tôi tìm cháu khắp công viên, bảo vệ cũng bắc loa tìm hộ. Sau đó có người cho biết cháu được người ta đưa vào đồn công an.

Tưởng cháu bị bỏ rơi, người ta còn mua dép, quần áo mới, bánh kẹo và cho tiền nhưng sau đó tôi trả lại, không lấy”, người mẹ cho biết.

Theo chị Hằng, hai mẹ con chị mới ở quê lên. Hiện tại chị vẫn ở nhà trông con. “Cứ đi học là cháu quặt quẹo, ốm đau, khóc ra rả không theo cô giáo nên họ cũng không muốn nhận. Hôm qua, tôi cũng đưa cháu qua trường cũ nhưng mới đến cổng trường cháu đã khóc lóc không chịu vào.

Hiện tại, nguyên tiền thuê nhà đã tốn già nửa tiền lương của chồng tôi. Cho con đi học nữa thì rất tốn. Tôi ở nhà trông con, làm việc nhà từ tối đến sáng cũng rất mệt. Nếu có đi làm kiếm được vài triệu thì chắc gì đã đủ tiền thuê ôsin”, chị Hằng cho biết.

Một người hàng xóm của chị Hằng cho biết: "Từ khi xảy ra vụ việc lần trước, đại diện tổ dân phố, hội phụ nữ và cả công an khu vực đã đến gặp, làm công tác tư tưởng với chị Hằng. Gần đây, tôi thấy tâm tính chị ấy cũng dần thay đổi, không còn trình trạng đánh mắng con như trước kia. Bình thường, chị ấy vẫn thường hay đưa con vào công viên Nghĩa Đô chơi”.

Người đàn bà có bộ ngực lớn bất thường ở VN: "Tôi khổ lắm, chẳng làm được gì vì ngực nặng"

diem-tin.01

 Người phụ nữ mang căn bệnh khiến cho ngực phát triển quá mức

Chị Hà Thị Tuyên (SN 1986, người dân tộc Mường, xóm Chiềng, xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) khổ sở vì bộ ngực to ngoại cỡ, dài quá bẹn.

Chị có một con gái 8 tuổi. Bộ ngực của chị tự dưng to, dài bất thường từ tháng 3/2016, khi đang mang thai bé thứ hai, khiến người phụ nữ này gặp rất nhiều khó khăn.

"Hiện tại, ngực tôi rất đau, một bên to, một bên nhỏ, nhưng nó đều chảy dài xuống. Đến bây giờ, tính tất cả có 5 đầu ti, 2 ti mẹ và 3 ti con. Giờ lại có thêm 3 hạch ở nách nữa nên lại càng đau", chị nói trên tờ Gia đình Việt Nam.

Bộ ngực quá khổ, nặng khoảng 10kg, lại dài lủng lẳng khiến mọi sinh hoạt của chị Tuyên bị đảo lộn. Nguồn trên cho hay, chị không mặc được áo, ngồi thì bộ ngực đè lên gây tê chân, đi lại thì ngực chảy xệ gây vướng víu.

Lúc nhận ra sự bất thường ở bộ ngực, chị hoảng sợ, khóc nhiều, nhưng do nhà nghèo không có tiền nên không dám đi khám và mua thuốc.

"Tôi khổ lắm, tôi dường như chẳng làm được việc gì vì ngực nặng gây vướng víu. Ngoài vấn đề đó, thì sức khỏe tôi hoàn toàn bình thường. Chỉ những đêm suy nghĩ nhiều, không ngủ nên mệt mỏi", tờ Gia đình & Xã hội thuật lại lời người phụ nữ có bộ ngực khổng lồ Hà Thị Tuyên.

Kể từ khi chị bị bệnh, chồng cũng bỏ đi làm ăn biệt tích, gần như không về nhà. Bệnh của chị được các bác sĩ kết luận do chứng phì đại tuyến vú. Chị đang nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.  Th.s bác sỹ Nguyễn Văn Thư, Giám đốc Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện đa khoa Phú Thọ nói trên tờ Công an nhân dân: "Phải loại trừ nguyên nhân ở tuyến yên sau đó sẽ điều trị nội khoa và tính đến phẫu thuật tạo hình bộ ngực cho chị Tuyên".

Cô gái trẻ nghi “ ngáo đá”, khỏa thân làm loạn phố cổ Hà Nội

Chiều ngày 2/3, một cô gái trẻ khoảng ngoài 20 tuổi có biểu hiện nghi “ngáo đá”, đứng giữa phố Hàng Thùng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong tình khỏa thân, hành động mất kiểm soát.

Cô gái trẻ liên tục chặn các phương tiện đang lưu thông trên đường, đồng thời ngăn cản cả xe chuyên dụng của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Sự việc trên khiến giao thông trên tuyến phố Hàng Thùng bị ách tắc cục bộ.

Dù lực lượng chức năng đã mang áo tới để cho mặc nhưng cô gái đều phản ứng chống cự, giằng co. Người dân và công an liên tục khuyên ngăn nhưng cô gái vẫn không nghe, tiếp tục chạy quanh tuyến phố.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế được cô gái về trụ sở để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn