Điểm tin mới 20/5: Thông tin bất ngờ vụ cô dâu tương lai mất tích gần nhà chú rể

( PHUNUTODAY ) - Gần 2 tuần trôi qua, gia đình cô dâu Hòa tỏ ra mệt mỏi. Công việc tìm kiếm đã dừng lại. Gia đình trông chờ và nhờ cậy vào cơ quan chức năng.

Cầu Tân Đức sập vì xe chở quá tải có... gần 10 tấn!

v43

 Cầu Tân Đức sập vì một xe chở quá tải gần 10 tấn hàng. Ảnh nguồn: Internet.

Chiều 19-5, ông Nguyễn Văn Truyền, Chủ tịch UBND xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ cho biết do xe tải chở quá trọng tải khi lưu thông qua cầu nên cầu Tân Đức đã sập hoàn toàn, làm tê liệt giao thông giữa đường tỉnh 833 đi về khu công nghiệp An Nhựt Tân. Hiện xe tải đang được trục vớt, tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, tài xế điều khiển ô tô tải 49C-090.36 chở đầy hàng hóa, chạy theo hướng khu công nghiệp An Nhựt Tân, qua cầu cây Tân Đức ra đường tỉnh 833.

Lúc xe lên gần giữa cầu, do tải trọng lớn nên bất ngờ cầu chuyển động mạnh, sau đó lệch sang một bên rồi đổ sập. Dù cố gắng chạy vượt lên nhưng chỉ được đoạn ngắn, xe tải cũng nghiêng sang bên phải rồi lật xuống kênh sâu.

Thời điểm này, do nước ròng, tài xế cùng phụ xế bị thương nhẹ nên mở cửa thoát ra ngoài.

Bước đầu UBND xã Lạc Tấn hướng dẫn xe, người dân lưu thông đi vòng qua tuyến đường Quê Mỹ Thạnh và xã Mỹ Bình.

 Cầu Tân Đức dài khoảng 25 m; năm 2016 tuyến đường mở rộng, cây cầu cũng được sửa chữa. Tuy nhiên, trọng tải cho phép không quá 10 tấn nhưng xe tải và hàng hóa trên xe gần 20 tấn.

Hiện CSGT huyện Tân Trụ và Sở Giao thông Vận tải Long An đang phối hợp xử lý tài xế vi phạm.

Một bảo vệ nhà trường thừa nhận dâm ô với học sinh

v44

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Ngày 19-5, ông Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam), cho biết sau thời gian điều tra khá dài, ông DVH, bảo vệ Trường Tiểu học Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng), đã thừa nhận hành vi dâm ô một học sinh trong trường.

Ông H. là người bị hàng loạt phụ huynh học sinh tố cáo vì xâm hại con em họ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông H. mới chỉ khai nhận một trường hợp.

“Do vụ án có tính chất phức tạp (nhiều phụ huynh tố cáo - PV), trong khi đó bị can mới thừa nhận hành vi đối với một cháu, nên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ. Tuy nhiên, với việc bị can thừa nhận như trên thì đã có cơ sở để xử lý theo pháp luật” - ông Tuấn cho hay.

Trước đó, nhiều phụ huynh Trường Tiểu học Đồng Hóa làm đơn tố cáo bảo vệ của trường là ông DVH có hành vi dâm ô với nhiều học sinh. Theo phụ huynh, các học sinh này bị ông H. ôm hôn, sờ mó trong lúc đến trường.

Đáng chú ý, những gia đình làm đơn tố cáo cho biết sau khi có hành vi dâm ô với các nạn nhân, ông H. đã đến xin lỗi đồng thời gửi tiền để xin bỏ qua sự việc nhưng không được chấp nhận.

Trước sự việc nghiêm trọng, lãnh đạo Trường Tiểu học Đồng Hóa đã tạm thời cho ông H. nghỉ việc.

Ngày 27-4-2017, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông DVH về tội dâm ô với trẻ em.

Hòa Bình: Xe tải chở cám đâm vào vách núi khiến 2 người tử vong, người dân đua nhau ra “hôi cám”

v45

 Thay vì giúp đỡ người gặp nạn, nhiều người dân mang xe ra "hôi cám". Ảnh facebook.

Rạng sáng 18/5, một xe tải chở cám mang BKS 27C. 027.. bất ngờ gặp nạn đâm vào vách núi trên quốc lộ 6, khu vực dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, Hòa Bình khiến 2 người tử vong, 1 người kịp lao ra ngoài và bị thương. Lúc này, nhiều người dân thay vì giúp đỡ chủ xe đã lao vào "hôi của" khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Tối ngày 19/5, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Minh Trẩm, Trưởng Công an xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Công an xã Quy Hậu đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, cùng đội CSGT Công an huyện Tân Lạc tiến hành đưa người bị thương đi cấp cứu.

Lúc này, người trên xe tải may mắn sống sót đã thuê một số người dân trong khu vực bốc dỡ những bao cám còn lại trên thùng xe xuống đường để tiến hành cẩu xe ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên, việc bốc dỡ chưa kịp thực hiện thì người dân quanh khu vực bất ngờ có hành động "hôi của".

"Một đồng chí công an viên đang bảo vệ hiện trường thì bất ngờ có rất đông người dân trong khu vực lấy những bao cám đã bị rách vỏ mang về nhà. Khi đó, công an viên của xã đã hô hoán người dân không được lấy hàng nhưng không ai nghe. Số hàng bị lấy trên chiếc xe tải gặp nạn chủ yếu là những bao tải đã bị rách vỏ", ông Trẩm cho hay.

Thông tin bất ngờ vụ cô dâu tương lai mất tích gần nhà chú rể

v46

 Sau gần 2 tuần mất tích, gia đình vẫn chưa có thông tin về Hòa. Ảnh nguồn: Internet.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin trưa 19/5, một người thân trong gia đình cô dâu tương lai Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994, trú tại xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ), người mất tích bí ẩn trước ngày cưới gần nhà chú rể cho biết, gia đình vừa nhận được một cuộc gọi xưng là cô dâu Hòa.

Người này cho biết, có một số điện thoại di động lạ gọi vào máy của người thân trong gia đình và nói rằng, mình là Hòa và đang ở Bình Dương. Sau đó, liên lạc bị ngắt. Gia đình nhiều lần gọi lại với số điện thoại kia để xác minh thông tin nhưng bất thành.

Anh C. (anh họ nạn nhân) cho biết, do cuộc gọi chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nên gia đình chưa xác định được đó có phải là giọng của cô dâu tương lai bị mất tích hay không. Phía người nhà nạn nhân cho biết sẽ cung cấp thông tin và số điện thoại này cho cơ quan công an để phục vụ việc tìm kiếm cô dâu tương lai này.

Chia sẻ về thông tin ngày cô dâu tương lai mất tích, một số người hàng xóm gần nhà chú rể ở xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) có nhìn thấy Hòa mặc áo chống nắng, tự đội mũ bảo hiểm, cài quai rồi đi cùng một người đàn ông trên xe máy.

Anh C. cho biết, gia đình cũng nắm được thông tin này và tiến hành kiểm tra. Qua rà soát một số camera an ninh của một số hộ dân ven đường gần đó, gia đình không phát hiện chiếc xe nào khả nghi như người dân nêu.

Hiện, gia đình đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để tìm kiến cô dâu mất tích một cách bí ẩn này.

Như trước đó báo Người Đưa Tin phản ánh, ngày 2/5, bà Hoàn cùng con gái tên Hòa đến nhà chồng chưa cưới của chị này ở xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) để bàn công việc tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ vào ngày 7/5.

Xong việc, hai mẹ con ra về đến cổng, do quên đồ nên bà Hoàn trở vào nhà “thông gia” để lấy. Tuy nhiên khi ra ngoài thì không thấy con gái đâu. Gọi vào số điện thoại của chị Hòa thì thấy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Tưởng con gái về nhà trước, bà Hoàn tiếp tục gọi cho người thân nhưng đều nhận được thông báo không thấy về.

Sau một hồi tìm kiếm, bà Hoàn thấy điện thoại của Hòa để ngay ngoài sân nhà chồng chưa cưới chứ không cầm theo. Khi đi, Hòa mặc quần dài, áo dài tay màu tím còn các đồ đạc khác cũng còn nguyên.

Ngay sau đó, bà Hoàn cùng một số người trong gia đình nhà chồng tỏa đi tìm xung quanh thôn, xã nhưng không thấy.

Gia đình sau đó đã trình báo việc Hòa mất tích đến công an xã, huyện. Đồng thời cắt cử người đến các tỉnh thành lân cận để tìm kiếm. Phía gia đình lo sợ chị Hòa bị kẻ xấu bắt cóc.

Thông tin thêm, phía gia đình nạn nhân cho biết, Hòa mới đi XKLĐ ở Đài Loan về được khoảng 3 tháng và dự định tổ chức đám cưới. Giữa Hòa và gia đình hai bên cũng không có mâu thuẫn, cãi vã gì.

Đại diện Công an xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao cho biết: "Gia đình Hòa đã có đơn trình báo gửi công an xã. Tuy nhiên sự việc phức tạp nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên cho công an huyện để giải quyết".

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Ba cho biết, vụ việc có dấu hiệu phức tạo nên phía công an huyện đã báo cáo với công an tỉnh để phối hợp làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn