Điểm tin mới 18/5: Mẹ già chết điếng người khi phát hiện thi thể con đứt lìa chân, rơi xuống cầu

( PHUNUTODAY ) - Một thanh niên được chính mẹ ruột của mình bất ngờ phát hiện tử vong trong tình trạng bị đứt lìa cẳng chân khi người mẹ đang trên đường đi chợ.

Ông già 67 tuổi bị 'người tình một đêm' khoắng sạch tài sản

Ngày 17/5 bị triệu tập tới cơ quan công an, người phụ nữ có nick chat là "Lạnh" thừa nhận có hành vi lừa người tình 67 tuổi vào nhà tắm để lấy tài sản.

Theo điều tra, trung tuần tháng 3, người phụ nữ này quen ông Nam sau những lần trò chuyện trên mạng xã hội. Khi thân tình, cô ta rủ người đàn ông 67 tuổi sống ở Bắc Ninh này về Hà Nội tâm sự.

Chiều 19/3, ông Nam phóng xe máy về Hà Nội rồi gặp bạn gái tại quán cà phê trên phố Ngọc Lâm (quận Long Biên). Hai người sau đó vào nhà nghỉ ở phường Phúc Đồng.

Sau ân ái, ông Nam vào nhà vệ sinh và khi quay ra người tình đã biến mất cùng 4 triệu đồng và xe máy của mình. Ông được lễ tân cho biết: "Vợ chú lấy xe máy đi, dặn để chú ngủ".

Do xấu hổ, ngày 3/5 vừa qua ông mới tới cơ quan công an trình báo. Theo nhà chức trách, "người tình một đêm" của ông đã có gia đình, 3 con.

Mẹ phát hiện thi thể con đứt lìa chân, rơi xuống cầu

x88

 Bà N phát hiện xe máy và xác con trai. Ảnh nguồn: Internet.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 20 sáng nay, trong đường đi chợ, bà N đã dừng lại bên đường để nghỉ ngơi thì bất ngờ phát hiện xe máy của con trai là anh Mai Phi Lít (29 tuổi) đang nằm ở mố cầu, cạnh đó là 1 cẳng chân đã đứt lìa, nên liền tri hô.

Lúc này người dân cùng người mẹ tìm xung quanh thì phát hiện thi thể anh Lít đang nằm ở lòng suối, ngay dưới chân cầu.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, anh Lít cùng gia đình ở Cái Bè (Tiền Giang) đến Bình Thuận làm thuê. Tối ngày 16/5, anh Lít đi nhậu cùng với bạn bè nhưng không thấy về, đến khuya gia đình liên lạc với anh Lít nhưng không được.

Sáng ngày 17/5, bà N là mẹ của Lít đi chợ, do thấy mệt nên bà dừng lại phía đầu cầu trên tuyến đường vào Khu du lịch núi Tà Cú thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) để nghỉ mệt thì phát hiện vụ việc.

Theo một cán bộ công an huyện Hàm Thuận Nam, căn cứ hiện trường vụ việc bước đầu có thể xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân là do lái xe trong trạng thái có rượu bia, không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào thành cầu và rơi xuống suối.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra, làm rõ vụ việc.

Xin phép gia đình đi chơi, nam thanh niên 22 tuổi nhảy cầu tự tử

x89

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thành Ca.

Chiều 17/5, UBND phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) xác nhận, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Tứ Câu (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) tự tử.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang Bình (22 tuổi), trú khối Ngọc Vinh, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 16/5, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Sirius mang BKS 92D1 - 245…, đến giữa cầu Tứ Câu (thuộc khối phố Tứ Câu, phường Điện Ngọc), thì bất ngờ dừng xe rồi nhảy xuống sông, mất tích.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Khoảng 14 giờ ngày 17/5, thi thể nam thanh niên đã được tìm thấy.

Cãi nhau khi xây nhà, chủ nhà đâm chết thợ xây

Theo ông Nguyễn Quang Vinh (cha anh Bình),sau bữa cơm tối ngày 16/5, con trai ông có xin phép gia đình ra ngoài chơi, khoảng 30 phút sau thì gia đình được tin báo về sự việc đau lòng này.

Sáng 17/5, TAND Nghệ An đã mở phiên sơ thẩm xét xử Trần Đại Nghĩa (49 tuổi, trú thị xã Thái Hoà) về tội Giết người.

x90

  Bị cáo Trần Đại Nghĩa trong phiên tòa xét xử ngày 17/5. Ảnh nguồn: Internet.

Theo cáo trạng, chiều 21/12/2016 Nghĩa kiểm tra các hạng mục của căn nhà mình đang xây, nhưng không bằng lòng một số vấn đề nên có nói với người thợ xây là ông Trương Công Hùng (58 tuổi), tuy nhiên thay vì tiếp thu ý kiến của chủ nhà, thì người thợ xây có nói lại, dẫn đến hai bên to tiếng lẫn nhau.

Trong lúc to tiếng, Nghĩa bực tức nói về việc cầu thang khi xây phải sửa vài ba lần, bây giờ đến cái cửa. "Không làm được thì cút khỏi nhà tôi", Nghĩa nói và xô ông Hùng.

Người thợ xây cầm bàn xoa tấn công trở lại, trong lúc không làm chủ được mình chủ nhà cầm con dao đâm chết ông Hùng.

Tại toà, Nghĩa đã thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi phạm tội của mình, chỉ mong được gia đình nạn nhân tha thứ và xin được hưởng sự khoan hồng. HĐXX đã tuyên bị cáo Nghĩa 13 năm tù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn