Diện đồ trắng với 4 kiểu giày dép sau vào mùa hè đảm bảo tổng thể sẽ nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc chọn kiểu cách bạn cũng nên chú ý việc chọn kiểu giày dép nào để tổng thể trọn vẹn hài hòa, đẹp mắt.

Ngày mùa hè nóng nực, các món đồ mát mẻ, nhẹ tênh chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Nếu mang màu trắng thì càng tốt để thấy dễ chịu về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Váy áo quần toàn màu trắng đảm bảo vẻ sang chảnh lại nhìn thoáng mát, nhẹ nhàng. Tuy nhiên bên cạnh việc chọn kiểu cách bạn cũng nên chú ý việc chọn kiểu giày dép nào để tổng thể trọn vẹn hài hòa, đẹp mắt. Và nếu vẫn còn vụng về trong khoản nhấn nhá giày dép cho đồ trắng, hãy tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé.

Dép lê

Đồ trắng trang nhã thường sẽ đi với những đôi giày cao gót sang chảnh, suy nghĩ này đúng nhưng chưa đủ. Thực chất, dép lê lại là kiểu giày dép được các quý cô sành điệu ưa chuộng để kết lại những set white-on-white bởi nó tăng thêm sự thoải mái và nền nã. Dép lê bản to hay dép xỏ ngón mang đến nét phóng khoáng cho những set đồ trắng, áp dụng trong những ngày nóng nực cũng khiến người ta thấy nhẹ nhõm, dễ chịu hơn hẳn. Để bảo toàn vẻ nhã nhặn cho set trang phục, bạn vẫn nên chọn những đôi dép lê/xỏ ngón mang gam màu trung tính thì chắc ăn hơn.

1

Giày sneaker

Sự xuất hiện của một đôi sneaker cho thấy người diện có gu thời trang hơn rất nhiều. Bạn cũng chẳng sợ đau chân và còn giúp che nắng hiệu nghiệm, mix nhìn rất ăn ý với nhau. Nếu bạn muốn đảm bảo độ trang nhã cho tổng thể trang phục, những đôi giày màu trung tính sẽ là lựa chọn khôn ngoan; còn trong trường hợp muốn set đồ có điểm nhấn nổi bật, đùng quên những đôi giày màu mè một chút nhé.

Empty
Empty

Sandal

Mùa hè sandal chính là món đồ không thể thiếu với chị em. Mix sandal với những outfit trắng toàn tập chắc chắn là quá hoàn hảo cho một ngày dạo phố rồi. Những đôi sandal vừa thoải mái và mang một vẻ phóng khoáng rất hút mắt lại rất sang xịn mịn theo cách riêng nữa đấy.

Empty
Empty

Bạn có thể chọn sandal quai mảnh nhưng đừng chỉ giới hạn phong cách của mình ở đó. Đôi sandal dáng thô đang lên ngôi, được rất nhiều các quý cô chọn diện bởi lẽ, item này sẽ đem đến nét cá tính, nổi bật cho tổng thể trang phục nhưng không hề làm ảnh hưởng đến nét trang nhã, thời thượng của những set đồ trắng giúp style của bạn thêm phần thú vị.

Giày mule

Giày mule đặc biệt ăn ý với những cây đồ trắng và dành cho ai thích sự phóng khoáng, nhẹ nhàng. Bạn sẽ có được set đồ 100% sang-xịn-mịn, đặc biệt đừng quên khả năng hack dáng của item này. Nhờ thiết kế giúp "giải phóng" phần gót chân, giày mule sẽ tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho tổng thể vóc dáng. 

4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link