Diệp Lâm Anh công khai thời điểm Nghiêm Đức ngoại tình, tiết lộ sẽ làm bạn với chồng cũ vì các con

( PHUNUTODAY ) - Chân dài đang dần ổn định cuộc sống mới, trong khi chồng hay nhân vật thứ ba vẫn chưa có chia sẻ gì thêm về vụ ồn ào.

Sáng 26/2, Diệp Lâm Anh bất ngờ hé lộ thời gian chồng ngoại tình với nữ diễn viên có tiếng. Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Diệp Lâm Anh cho biết Đức Phạm qua lại với người này vào khoảng tháng 5-6/2021, song khoảng thời gian đó cô không hề hay biết. Đến tháng 8/2021 - tức sinh nhật của mình, cựu mẫu vẫn không biết đến sự tồn tại của người thứ ba.

"Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết một ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng.

jiBrfx68vGumwlszFfHvngJCInfFQYoOsVXrY89V_680

Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kỳ một lần nào nữa", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. 

Khi được hỏi về từng nhiều lần phủ nhận và tìm cách hàn gắn quan hệ với chồng cũ, phải chăng là do các bé, Diệp Lâm Anh xác nhận: "Chính xác. Lúc ấy, tôi đã không còn nghĩ đến bản thân mình nữa rồi. Bất kì hành động hay quyết định nào của tôi trong cuộc hôn nhân này đều nghĩ đến hai con. Khi có vấn đề xảy ra, không chỉ tôi mà những cặp vợ chồng khác cũng phải tìm tiếng nói chung bởi lẽ những quyết định của người lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của các con. Khi tôi không làm được, không thể cố gắng được nữa thì giải thoát cho nhau cũng là một cách để cả hai bên cùng thấy thoải mái. Khi được thoải mái rồi thì mới có tinh thần chăm sóc cho các con được. Nếu bố mẹ sống với nhau mà cứ gò bó thì sẽ tạo nên môi trường tệ hơn cho hai bé".

diep-lam-anh-1

Cô nói thêm: "Bản thân tôi, tôi dành thời gian đó để xem cả hai có thể cố gắng vì nhau, vì con, vì gia đình để hàn gắn mà tiếp tục chung sống với nhau hay không.

Tuy nhiên, đang trong tình thế đó thì người thứ ba xuất hiện. Sự xuất hiện của nhân vật này khiến mối quan hệ của chúng tôi căng thẳng hơn, khó hàn gắn hơn. Việc chúng tôi mâu thuẫn, "chiến tranh lạnh" không phải bắt nguồn từ người thứ ba, nhưng chuyện người này xuất hiện và được công khai cho rất nhiều bạn bè xung quanh, chính là "giọt nước tràn ly" để tôi đi đến quyết định mình không còn cố gắng thêm được nữa. Tôi nghĩ mình không thể ở trong nhà chồng thêm nữa. Khi đó, chỉ là anh ấy không chủ động nói thẳng ra thôi nhưng tôi biết mình phải đi khỏi nhà chồng và từ bỏ rồi".

"Chắc chúng tôi phải làm bạn thôi vì chúng tôi có với nhau hai đứa con. Trong giai đoạn mới chia tay, hai bên chắc chắn sẽ có những chuyện không hài lòng về nhau nhưng suy nghĩ xa hơn thì chúng tôi phải cư xử với nhau một cách văn minh. Tôi mong muốn hai bên có thể làm bạn để cùng nhau chăm hai con chứ không phải qua một cầu nối nào đó. Tôi và anh Ti (Nghiêm Đức) phải cư xử để hai bé thấy và nhìn vào đó mà học. Các con phải cảm nhận được dù như thế nào thì bố mẹ vẫn rất thương chúng, vì con mà có thể ngồi xuống để nói chuyện và làm bạn với nhau".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Diệp Lâm Anh nói: "Thời gian này, tôi đang phải sắp xếp rất nhiều việc. Tôi chỉ mới dọn ra khỏi nhà có 2-3 tháng nên có rất nhiều thứ phải tập làm quen lại từ đầu, phải chăm sóc cho các con, ổn định công việc và rất nhiều việc thứ khác nữa. Hai bé con còn quá nhỏ nên cũng chưa thể hiểu hết câu chuyện đang diễn ra, tôi lại phải tìm cách nhẹ nhàng chút một giải thích tình hình. Tôi vẫn để ý thường xuyên đưa các con về nhà nội để thăm ông bà, tránh để chính các bé bị sốc vì mọi thứ thay đổi. Hiện tại, hai bé vẫn nhận được sự yêu thương từ gia đình nội ngoại".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link