Dính đến “thẩm mỹ”, Hương Tràm “mất điểm” với người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng khi dính đến "thẩm mỹ", Hương Tràm càng ngày càng mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh "tự sướng" với khuôn mặt bị lệch cằm cùng dòng chia sẻ miêu tả cuộc hành trình qua Mỹ đầy vất vả trong chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp khác.

Chiếc cằm nhọn và lệch của Hương Tràm.

Khác với khuôn mặt tròn trĩnh trước đây, bức ảnh mới này của Hương Tràm đã khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng bởi gương mặt cô lộ rõ phần xương hàm gồ ghề, "méo xẹo" và phần cằm lệch cũng dài hơn so với trước.

Không những không nhận được nhiều lời khen mà ngược lại, quán quân Giọng hát Việt 2012 còn bị “ném đá” và bị chê bai tả tơi về gương mặt mới của mình. Hầu hết, mọi người đều cho rằng gương mặt tròn đầy trước đây của nữ ca sỹ đáng yêu hơn rất nhiều so với gương mặt hiện tại của cô. Thậm chí, đông đảo các fan còn khẳng định rằng, khuôn mặt "lỗi" của Hương Tràm chính là sản phẩm của công nghệ photoshop cẩu thả hoặc là sản phẩm của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồi tháng 4 năm ngoái, Hương Tràm đã xuất hiện tại một sự kiện với chiếc cằm thon gọn. Trước hình ảnh này, cư dân mạng đã dấy lên “nguồn sóng dư luận” khi nói nữ ca sỹ đã gọt mặt, độn cằm để có gương mặt đúng chuẩn V – line. Tuy nhiên, nữ ca sỹ trẻ đã lên tiếng phản pháo cho rằng cách trang điểm và góc chụp đã khiến hình ảnh của cô khác đi rất nhiều.

Không dừng lại ở đó, nhiều lần Hương Tràm còn khiến nhiều người phải thất vọng và mất niềm tin vì những phát ngôn, những lời nói dối xoay quanh việc “thẩm mỹ”.

Hình ảnh Hương Tràm chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip được tung lên mạng hồi tháng 3 vừa qua, dài khoảng 3 phút, ghi lại cảnh Hương Tràm trong phòng mổ phẫu thuật thẩm mỹ đã gây sự chú ý trong cộng đồng mạng. Bác sỹ phẫu thuật đang thực hiện các thao tác vẽ định hình vùng mũi và trán cho Hương Tràm. Đồng thời cũng trong clip này, một bên ngực của ca sỹ lộ hẳn ra ngoài khi cô đang nằm chuẩn bị thực hiện phẫu thuật.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, Hương Tràm thừa nhận người trong đoạn clip chính là mình, đang chuẩn bị chỉnh sửa mũi. Cô cũng lý giải lý do mình phải nhờ đến dao kéo và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cũng trong chia sẻ này, Hương Tràm hé lộ cho khán giả biết người tung clip là một y tá, và được thực hiện khi chưa có sự đồng ý của cô.

Trở lại showbiz sau đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm xinh đẹp, sành điệu hơn cô bé 17 tuổi thi Giọng hát Việt rất nhiều. Không ít lần dính nghi án dao kéo, nhưng Hương Tràm một mực phủ nhận, còn mạnh miệng nếu ai không tin thì có thể kiểm chứng. Ở góc độ tâm lý, không chỉ Hương Tràm mà bất kỳ một người nào đã từng phải cậy nhờ đến dao kéo để xinh đẹp hơn, đều không muốn phải công khai điều này. Tuy nhiên, với những khán giả khó tính, việc các nghệ sỹ liên tục phủ nhận khi bị nghi ngờ, chỉ ngậm ngùi xin lỗi vào phút chót, khi đã đầy đủ bằng chứng, vật chứng là điều khó chấp nhận. Sự lừa dối luôn là điều khiến người ta tổn thương nhiều nhất.

Gương mặt trước đây và hiện tại của Hương Tràm khác nhau khá nhiều.

Có thể dễ dàng nhận thấy, kể từ khi “lấn chân” vào thẩm mỹ, tên tuổi Hương Tràm không còn tốt đẹp trong mắt người hâm mộ. Từ một cô bé ngây thơ, vô tư, hồn nhiên, trong sáng và có lý lịch “sạch”, Hương Tràm đang dần thay đổi với phong cách sexy, gợi cảm và cũng vướng vào không ít scandal xoay quanh ngoại hình và những phát ngôn không mấy đẹp của mình về “thẩm mỹ”. Điều này vô hình chung đã khiến Hương Tràm ngày càng mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Liệu cô có còn thực sự “hot” vì tài năng hay “hot” vì những scandal do chính cô tạo ra?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn