Đổ 20 lít xăng rồi châm lửa đốt nhà 2 thai phụ cùng con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do xích mích với con trai nhà hàng xóm, Phước hung hãn chế bom xăng đến ném vào nhà rồi châm lửa đốt. Lúc ấy, trong nhà có 2 thai phụ và cháu nhỏ

Ngày 19/3, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Phước (ngụ tại khu phố 1, phường Xuân Trung, thị xã Long Khánh) để điều tra về hành vi Giết người.

Cơ quan này cũng lập hồ sơ, chuyển vụ án lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo Công an Long Khánh, 2 tuần trước, do có mâu thuẫn với con trai của bà Nguyễn Thị Phước cùng khu phố nên Phước mua 20 lít xăng, chuẩn bị 3 chai thủy tinh làm bom xăng rồi chở đến nhà bà Phước để giải quyết mâu thuẫn.

Đổ 20 lít xăng rồi châm lửa đốt nhà 2 thai phụ cùng con nhỏ
 Hiện trường vụ cháy

Khi đến nơi, thanh niên ôm can 20 lít chạy vào nhà nạn nhân rồi đổ chất gây cháy ra khắp phòng. Thấy vậy, chủ nhà đến khuyên can nhưng Phước rút dao dọa chém. Tiếp đó, người này đốt bom xăng rồi ném vào phòng khiến lửa bùng cháy dữ dội.

Trong giây phút ngọn lửa bùng cháy, bên trong có 2 thai phụ là con dâu bà Phước cùng 2 cháu nhỏ.

Bị kẹt bên trong, 2 người phụ nữ kêu cứu, la hét. Thấy vậy, hàng xóm đã tới dập lửa. May mắn, vụ cháy gần một giếng nước nên người dân đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa.

2 thai phụ cùng 2 cháu nhỏ được an toàn, không gây thiệt hại về người. Tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.  Đối tượng Nguyễn Ngọc Phước cũng bị người dân khống chế, bắt giao công an xử lý.

Xe container lại cán chết một phụ nữ ở Hà Nội
Xe container lại cán chết một phụ nữ ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra bởi xe container ngày càng khiến cho người tham gia giao thông lo lắng, đặc biệt là phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn