Đọ không gian sống của ca sĩ Bằng Kiều: Ở Mỹ mua biệt thự 2000m2, về Việt Nam lại sống trong “túp lều”

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh căn hộ mới tậu ở Hà Nội, làm nơi dừng chân mỗi khi về Việt Nam biểu diễn sau 20 năm ca hát, hoạt động nghệ thuật.

Nói về căn hộ mới của mình, giọng ca “Trái tim bên lề” viết: “Sinh ra và lớn lên, học hành, được yêu mến từ nơi đây… Vậy mà đêm qua là đêm đầu tiên sau 20 năm ngủ ở Hà Nội trong túp lều của mình. Nhỏ xinh thôi, nhưng cũng vô cùng sung sướng và tự hào vì đó là thành quả của lao động. Cảm ơn tất cả nhũng người thân yêu luôn bên cạnh, đồng hành, giúp đỡ, yêu thương tôi, điều mà tôi cho rằng mình là người giàu có trên cuộc đời này…”.

Empty

Được biết, căn hộ này của Bằng Kiều nằm ở số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vì mới chuyển về nên Bằng Kiều chưa hoàn thiện nội thất cho căn hộ. So với không gian sống bên Mỹ thì căn hộ này nhỏ xinh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điểm cộng của căn hộ này là view nhìn ra bên ngoài rất đẹp. Đây sẽ là chốn dừng chân của Bằng Kiều mỗi khi về Việt Nam lưu diễn.

Empty

Ông bố ba con gọi căn hộ của mình là "túp lều" nhỏ xinh và cảm thấy vô cùng sung sướng, tự hào vì đây là thành quả lao động mà anh tích góp có được.

Empty

Qủa thật so với không gian sinh sống ở Mỹ, căn hộ này thiết kế nhỏ xinh hơn hẳn. Đặc biệt, căn hộ có điểm cộng là view nhìn từ ban công rất đẹp.

Empty

Từ đây,  giọng ca "Trái tim bên lề" có thể ngắm nhìn thủ đô Hà Nội mỗi khi bình minh hay khi màn đêm buông xuống sau một ngày làm việc.

5-1551923590-289-width800height548

Ở Mỹ, Bằng Kiều mua một khu đất rộng 2000m2, cách không xa nơi ở của vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh và ba con trai ở quận Cam, California (Mỹ).

Empty

Vào các dịp Lễ Tết như Giáng sinh, Lễ tạ ơn, Bằng Kiều và các con cùng nhau quây quần trang trí căn nhà thêm ấm cúng, tươi mới hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link