Đỏ mặt vì ảnh khoe thân phản cảm của Hoàng Yến, Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi chân dài, vòng hai thon gọn và cả vùng nhạy cảm cũng được cô khoe trong những tấm hình này.

Không còn quá nổi tiếng trong làng giải trí trước sự vươn lên mạnh mẽ của những chân dài mới, thế nhưng cái tên Hoàng Yến vẫn còn được nhiều người nhắc đến như một thế hệ vàng của người mẫu.

Không lấn sân sang thiết kế hay kinh doanh, điện ảnh như nhiều người đẹp cùng trang lứa, Hoàng Yến vẫn thoải mái với cuộc sống của mình và công việc khá nhàn hạ của cô.

Đỏ mặt vì Hoàng Yến khoe thân.

Mới đây, người mẫu này cũng dành cho mình chuyến đi du lịch ở Huế. Người đẹp không quên khoe những hình ảnh tự sướng của mình trên trang cá nhân với người hâm mộ.

Những bức hình của cô nàng khiến cho không ít người xem phải đỏ mặt vì độ táo bạo, sexy và quá đỗi gợi cảm của Hoàng Yến.

Đôi chân dài, vòng hai thon gọn và cả vùng nhạy cảm cũng được cô khoe trong những tấm hình này.

Nhìn những hình ảnh khoe thân phản cảm của Hoàng Yến, nhiều người sẽ nhớ ngay tới những bức hình phản cảm không kém của cô nàng lắm chiêu Phi Thanh Vân cách đây không lâu.

Khi đó, Phi Thanh Vân cũng khoe thân hình không mặc gì chỉ quấn hờ chiếc khăn tẳm của mình khi làm đẹp. Vòng một, đôi chân dài được cô nàng này khoe đầy gợi cảm nhưng lại quá hở hang.

Phi Thanh Vân cũng từng táo bạo không kém.

Vẫn biết họ là những người đẹp nhưng là người đẹp của công chúng thì hãy biết chừng mực để giữ gìn hình ảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn