Kinh doanh Spa, Phi Thanh Vân là người có tầm nhìn chiếc lược

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Phi Thanh Vân mở Spa tắm trắng da dành cho nam và nữ đã cho thấy cô quả thực là một người có đầu óc kinh doanh. Không chừng, Phi Thanh Vân sẽ "vượt mặt" Ngọc Trinh trong thời gian sắp tới.

Mới đây, sau khi kinh doanh thành công các sản phẩm kem, sữa dưỡng trắng da, công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân vừa cho ra mắt Spa Phi Thanh Vân, chuyên về tắm trắng cao cấp cho cả nam giới lẫn nữ giới tại Tp.HCM.

Spa tắm trắng cao cấp Phi Thanh Vân không chỉ tắm trắng làm đẹp cho các chị em phụ nữ, mà còn mang đến một dịch vụ mới mẻ và vô cùng đặc biệt dành cho nam giới. Dịch vụ tắm trắng da chuyên biệt dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chàng trai hot boy Anthony Trần được chọn làm gương mặt đại diện cho Spa của Phi Thanh Vân. Anh chàng này trước đó thường xuyên xuất hiện tình cảm bên Phi Thanh Vân trong các sự kiện. Anthony từng là thành viên của nhóm nhạc nam mà người đẹp "dao kéo" lăng xê những năm trước.

Phi Thanh Vân đã quyết tâm tu sửa nhan sắc cho học trò cưng, bên cạnh việc tập luyện vũ đạo, luyện thanh, cô tiết lộ đã chi khoảng 20.000 USD để chàng trai trẻ sử dụng các dịch vụ làm đẹp da, tắm trắng như trước đây cô từng làm.

Phi Thanh Vân mở Spa cho thấy cô có một bộ óc kinh doanh tài tình
Phi Thanh Vân đã biến học trò của mình thành "vịt hóa thiên nga" như cô đã từng làm

Có thể thấy, Phi Thanh Vân là người có khá nhiều kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ cũng như tắm trắng, vì vậy việc cô mở Spa tắm trắng là điều quá dễ hiểu. 

Cô từng chia sẻ rất nhiều về việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp. Khi tạo hóa không cho họ cái đẹp tự nhiên, họ sẽ tìm đến cái đẹp nhân tạo để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể mình. Bởi vẻ đẹp giúp họ cảm thấy tự tin và thành công hơn trong công việc. Quan trọng hơn, tôi nghĩ, phụ nữ làm đẹp, không chỉ vì bản thân họ mà còn là cho chồng, cho những người họ yêu thương.

Tôi được mọi người gọi là “nữ hoàng dao kéo” nhưng thật sự trên cơ thể tôi chỉ có hai cuộc giải phẫu lớn phải gây mê, còn tất cả đều gây tê. Trước khi phẫu thuật, tôi đều tìm hiểu rất kĩ về tất cả các bác sĩ sẽ thực hiện cho mình. Tôi luôn biết chính xác tình hình sức khỏe, phương thức làm cho mình như thế nào nên rất yên tâm. Khi làm ở bệnh viện lớn, có uy tín với ekip chuyên nghiệp thì sẽ không có cảm giác sợ.

Sau phẫu thuật tôi uống thuốc đúng liều lượng và chăm sóc vết mổ kỹ lưỡng. Khi vết mổ lành, tôi rất chịu khó tập thể dục, ăn kiêng, uống vitamin để tăng cường sức khỏe mỗi ngày. Nói chung, sức khỏe của tôi hiện tại rất tốt, không có gì khác nhiều so với trước khi phẫu thuật".

"Nữ hoàng dao kéo" còn cho biết ngay từ hồi học cấp 3 cô đã rất tự ti về vòng một của mình. Theo Phi Thanh Vân thì hồi đó cô gầy như một bộ xương di động và hoàn toàn không có ngực. Trong khi đó, nhà trường lại bắt toàn bộ các nữ sinh phải mặc áo dài nên khi đến lớp Phi Thanh Vân càng mặc cảm hơn bởi vòng một phẳng lỳ của mình.

Để giấu đi khuyết điểm đó, Phi Thanh Vân thường xuyên phải mặc thêm áo gió. Dù trời nắng như đổ lửa, người nhễ nhại mồ hôi cô vẫn cứ khoác thêm chiếc áo trên người.

Và đó chính là "nền tảng" để Phi Thanh Vân quyết tâm xin mẹ cho đi phẫu thuật nâng ngực. Ngay sau khi nâng ngực, Phi Thanh Vân cho biết cô đã gặp luôn may mắn khi được tham dự vào hai phim của Lê Hoàng là Gái nhảy phần 2 và Lọ lem hè phố.

Cuộc "hành trình" tắm trắng và phẫu thuật thẩm mỹ ngoạn mục của Phi Thanh Vân đã giúp cô mở được một Spa tắm trắng đẳng cấp

Liên tiếp sau đó, Phi Thanh Vân đi chỉnh sửa đến răng, mí mắt, mũi, chân mày. Phi Thanh Vân cho biết cô không nghiện giải phẫu thẩm mỹ mà chỉ làm "vừa đủ" chứ không điên vì nó. Trong vòng 4 năm ( từ năm 2001 - 2005) cô can thiệp dao kéo 4 thứ và mỗi thứ đều cách nhau gần 1 năm trời.

Vân cho biết cô không bao giờ muốn mọi người nhìn thấy mình khi xấu xí. Và đến thời điểm đó thì người đẹp này đã hoàn toàn hài lòng về ngoại hình của mình.

Những tưởng cô đã chán phẫu thuật, thế nhưng sang đến năm 2013, Phi Thanh Vân gây sốc... toàn tập khi chi 2 tỷ để biến làn da nâu của mình thành trắng tinh y như Ngọc Trinh. 

Làn da nâu hoang dại từng được xem là thương hiệu bảo chứng thành công cho Phi Thanh Vân ngay cả trong công việc lẫn tình cảm suốt thời gian dài. Đột nhiên một ngày đẹp trời, cô xuất hiện với làn da trắng và hình tượng búp bê. Sự “thay da đổi thịt” của người đẹp nổi loạn Phi Thanh Vân như cú hích lớn giúp cô ghi dấu ấn đậm hơn trong lòng công chúng. 

Bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mình vào cuối tháng 4/013 với mái tóc vàng hoe và làn da trắng nõn. Sau khi sốc kinh ngạc, nhiều bạn bè của cô nhận xét, Vân có vẻ hợp với da trắng vì trông cô nữ tính và sang trọng hơn trước. Bản thân người đẹp cũng hào hứng: “Làn da trắng khiến tôi trở nên gần gũi và mọi người nhìn đỡ 'ghê' hơn”.

Nhiều người cho rằng, thay đổi màu da là một quyết định khá mạo hiểm vì có thể dẫn đến hệ lụy tiêu cực, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Nhưng vì sắc đẹp, vì sự nghiệp tiến thân showbiz, và quan trọng hơn là vì tương lai mở một Spa tắm trắng, Phi Thanh Vân đã "liều mình" vượt qua tất cả. Điều này càng cho thấy cô là một người có đầu óc kinh doanh, biết "lột bỏ" da nâu để đến với làn da trắng và kinh doanh nhờ vào làn da của mình.

Thời điểm vàng son của sự nghiệp cũng là sau khi Phi Thanh Vân nhuộm da. Hầu như tất cả các game show, talk show những số đầu tiên đều mời cô tham gia. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho rằng đó là do mọi người tin vào việc cô đem tới cho ê-kíp sự may mắn.

Việc Phi Thanh Vân mở Spa tắm trắng da dành cho nam và nữ đã cho thấy cô quả thực là một người có đầu óc kinh doanh tài tình. Không chừng, Phi Thanh Vân sẽ "vượt mặt" Ngọc Trinh trong thời gian sắp tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn