Đoạt mạng chồng vì bị "đòi yêu" lúc nửa đêm

15:26, Thứ sáu 11/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc chồng đánh vì không chịu "chiều chồng", bà Liên cướp được hung khí và đánh lại khiến ông này tử vong.

Thượng tá Cao Tiến Mai (Trưởng Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết vừa ký lệnh bắt bà Nguyễn Thị Liên (54 tuổi) để điều tra nghi vấn giết người.

Trước đó, chồng bà Liên là Bùi Văn Vừa (59 tuổi, trú xóm Bắc Sơn 2, xã Nam Hưng) chết tại nhà riêng nhưng khi khâm liệm mọi người phát hiện trên cơ thể ông này có dấu vết lạ nên gia đình đã báo công an đến điều tra.

Mô tả ảnh.
Hai vợ chồng xảy ra xô xát lúc nửa đêm vì vợ không chịu đáp ứng chồng. (Ảnh minh họa)

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân bị vật cứng đánh vào đầu và người. Ngay sau đó, vợ ông Vừa là bà Nguyễn Thị Liên (54 tuổi) được triệu tập lấy lời khai.

Ban đầu bà Liên vòng vo, phủ nhận không biết cái chết của chồng. Nhưng sau những câu trả lời mâu thuẫn, bà Liên đã thú nhận mình chính là hung thủ.

Tại cơ quan điều tra, bà Liên khai báo, khoảng 3h ngày 9/4, hai người to tiếng vì ông Vừa đòi "yêu" nhưng bị bà từ chối. Bà bị chồng kéo tay lôi ra sân dùng thanh sắt phi 16 đánh. Cướp lại được thanh sắt, bà cầm đánh chồng, và tiếp tục cầm cây cuốc dựng ở bờ sân đánh hai nhát mạnh vào đầu và cổ. Khi chồng gục ngã, bà vào nhà tiếp tục ngủ.

Sáng sớm hôm sau, bà Liên ngủ dậy thấy chồng đã chết nên tung thông tin chồng bị trúng gió nhằm thoát tội.

Bà Liên còn khai hơn 10 năm trước từng dùng dao chém ông Vừa bị thương.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm sáng tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: