Đón năm mới nhớ đặt thứ này ở đầu giường xua đuổi vận xui, giàu thêm giàu lại giúp ngủ ngon

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy những thứ này ở đầu giường có thể giúp bạn xua đi vận xui, giúp nâng cao tài vận.

Đặt bát muối ở dưới gầm đầu giường

Muối biển không chỉ là gia vị mà còn là vật phong thủy và giúp hút mùi hôi. Đặt bát muối ở vị trí đầu giường trong phòng ngủ, để chỗ ít qua lại tránh đổ sẽ giúp xua đuổi vận xui, hút mùi hôi trong phòng ngủ. Muối là một vật phẩm phong thủy gây ngạc nhiên cho nhiều người. Đặt bát muối ở vị trí này sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon và xua đuổi vận xui. 

dau-giuong-dat-thu-nay

Đặt những đồng xu ngũ đế dưới gối

Đồng xu ngũ đế trong vuông ngoài trời thể hiện thời tròn đất vuông mang lại may mắn cho gia đình. Nếu đặt dưới gối vợ chồng thì còn giúp mang lại năng lượng hạnh phúc, hòa hợp. Những đồng tiền này còn có một lượng Dương khí lớn, không chỉ có thể xua đuổi tà ma, mà còn có ý nghĩa mạnh mẽ đối với việc hấp thụ của cải. Nếu gia đình có con cái học hành, đang ky thăng tiến thì đồng xu ngũ đế mang biểu tượng thành công, tiền tài.

Đặt túi hạt đậu đỏ hoặc đậu xanh

Những hạt đậu đỏ, đậu xanh là biểu trưng cho sự may mắn, phát triển và tài lộc. Bạn có thể đặt những hạt đậu đỏ hoặc đậu xanh vào túi nhỏ rồi đặt dưới gối, nam 7 nữ 9 hạt sẽ giúp thu hút tài lộc, ngủ ngon lành an yên.

dat-thu-nay-dau-giuong

Treo quả bầu hồ lô

Bầu hồ lô theo phong thủy là biểu tượng của may mắn và giàu có. Đặt quả bầu hồ lô ở đầu giường giúp mang lại vận khí may mắn hút tài lộc về nhà. Trong quan niệm của người dân xưa, quả bầu hồ lô sẽ mang lại cho người ta một cảm giác không khí vui vẻ mang tính chất lễ hội. Do đó treo bầu hồ lô ở đầu giường ngủ giúp mang lại tài lộc hanh thông và sự vui vẻ.

Đặt đầu giường sát tường

Nếu giường ngủ nằm chơi vơi giữa phòng không có điểm tựa sẽ tạo thế phong thủy chênh vênh, và khi ngủ hay bị gió lùa vào đầu koong tốt cho giấc ngủ. Do đó đặt đầu giường vào sát tường sẽ giúp vận khí hanh thông, ngủ ngon giấc.

bau-ho-lo

Gối ngủ không nên đặt quá cao hoặc quá thấp

Gối ngủ rất quan trọng cho giấc ngủ. Đặt gối ngủ không nên quá cao hay quá thấp chỉ tầm 3-5cm là vừa ngủ. Chiếc gối còn mang lại cảm giác ấm áp cho người ngủ. Gối vừa phải còn tạo thế phong thủy cân bằng, không kiêu căng ngạo mạn. Gối quá thấp sẽ làm năng lượng đi xuống, gối cao thì kiểu ngạo dễ phá hủy tài lộc.  

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link