Dọn nhà của mẹ quá cố, 3 đứa con đã "ch.ết đứng" khi nhìn thấy thứ này dưới gầm cầu thang

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang dọn dẹp ngôi nhà của người mẹ quá cố, 3 đứa con đã tìm thấy một chiếc hộp dài hơn 45 cm dưới gầm cầu thang, nhưng mở ra thì phát hiện điều kinh hãi.

Ngày 3/2 vừa qua, trong lúc đang dọn dẹp ngôi nhà của người mẹ quá cố Carol Thompson ở thị trấn Northallerton, North Yorkshire, nước Anh, ba người con của bà gồm 1 trai và 2 gái đã phát hiện một bí mật gây sốc mà bà Carol che giấu suốt cả cuộc đời mình.

Theo đó, khi đang dọn dẹp khu vực gầm cầu thang, họ đã tìm thấy một chiếc hộp dài hơn 45 cm bên trong tủ gỗ. Bên trong đó có chứa một chiếc phong bì và một xác ướp nhỏ quấn trong lớp quần áo. Quá kinh hãi, ba người con đã ngay lập tức mang chiếc hộp tới đồn cảnh sát để điều tra.

Khu nhà nơi xảy ra sự việc.

Khu nhà nơi xảy ra sự việc.

Trung sĩ Matthew Wilkinson, người đứng đầu cuộc điều tra cho biết: "Chúng tôi phát hiện bên trong chiếc hộp là một xác ướp trẻ em, được quấn trong lớp quần áo và đặt vào chiếc hộp vào khoảng thời gian cuối những năm 1950 hoặc đầu những năm 1960. Lá thư trong hộp được viết vào tháng 8/1968.

Tuy nhiên, đứa trẻ đã thành hình người nhưng không một ai trong gia đình này biết về sự tồn tại của nó, kể cả người bố".

Kết quả xét nghiệm DNA cho biết, đứa trẻ sơ sinh được xác định là con của bố và mẹ 3 anh em nhà Thompson, hay nói cách khác là bà Carol Thompson và ông Melvin Thompson. 

Dù đã cố gắng điều tra, các nhà chức trách vẫn phải chịu thất bại trong việc tìm hiểu về cái chết, hay tại sao xác ướp này lại được lưu giữ trong ngôi nhà trên đường Dexta Way. Trợ lý điều tra viên John Broadbridge cho biết, đây là trường hợp khó chịu nhất trong suốt 25 năm làm việc của mình. Ông cũng nói thêm, không thể xác định được đứa bé chết trước hay sau khi sinh, nhưng trên xương không hề có vết thương nào.

Hai vợ chồng bà Carol và ông Melvin kết hôn vào năm 1968 và đến năm 1996 thì ly hôn. Sau đó, bà Carol chuyển đến khu Dexta Way vào năm 2004 rồi tới tháng 1 năm nay thì qua đời. Cả 3 đứa con hiện tại của ông bà đều sinh ra sau năm 1968, vì vậy, đứa bé xấu số kia chính là anh/chị ruột của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link