Đông Nhi phụng phịu vì bị Ông Cao Thắng ăn tranh phần hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ “Lời thú tội muộn màng” khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn trai một cách đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh cô và Ông Cao Thắng ăn bánh pizza kèm theo chú thích rất dễ thương: “Có cái bánh cũng ăn chung, mà bạn ý ăn phần hơn”.

Khoảnh khắc yêu thương của cả hai đã khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú, mọi người không tiếc lời khen dành cho cặp tình nhân và mong họ sớm có cái kết đẹp.

Đông Nhi-Ông Cao Thắng là cặp đôi thường xuyên công bố hình ảnh  tình cảm với nhau trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, họ khiến cộng đồng mạng “phát ghen” khi diện áo đôi tạo dáng xì tin tại sân bay.

Yêu nhau hơn 5 năm, nhưng tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa bao giờ có dấu hiệu nguội lạnh, yêu thương đong đầy trong từng ánh mắt, cử chỉ và sự hỗ trợ lẫn nhau trong âm nhạc.

Trong mắt Cao Thắng, Đông Nhi là cô gái luôn biết quan tâm, chăm sóc cho những người thân xung quanh. Điều đó làm cho Thắng thấy hạnh phúc khi được Nhi nuông chiều. Ngoài ra, Đông Nhi cũng nấu ăn rất ngon. Còn với cô ca sĩ "Bối rối" thì bạn trai là một người chín chắn, biết suy nghĩ cho tương lai và luôn vạch ra những mục tiêu trong cuộc sống. Nhìn bề ngoài, Thắng có vẻ ít nói, lạnh lùng nhưng thật ra điều làm Đông Nhi ấn tượng nhất là Thắng có một trái tim rất ấm áp.

Với sự gắn bó bền chặt và tình cảm chân thành, các fan đều mong cặp đôi đẹp của showbiz sẽ sớm có một  đám cưới hạnh phúc.

Đông Nhi diện áo đôi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng ở sân bay
Đông Nhi diện áo đôi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng ở sân bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của cặp đôi khiến các fan vô cùng thích thú.
Được Ông Cao Thắng bế ra biển, Đông Nhi cười tít mắt
Được Ông Cao Thắng bế ra biển, Đông Nhi cười tít mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ với những tình cảm dành cho nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn