Dù đạt điểm cao nhưng cô gái "hot" nhất kỳ thi 2017 vẫn không tự tin xét tuyển vào ĐH Ngoại thương

( PHUNUTODAY ) - Gây ấn tượng với khuôn mặt mộc xinh đẹp, phong cách giản dị trong kỳ thi THPT quốc gia 2017, cựu học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) Hà Minh Thư đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hà Minh Thư (cựu nữ sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội) là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Hà thành bởi cô gái này từng làm mẫu ảnh nhiều tờ báo tuổi teen và các thương hiệu thời trang có tiếng.

Minh Thư cũng từng xuất hiện trên một số trang tin khi giành được các thành tích như: Á quân cuộc thi "Ngôi sao Việt Đức" tổ chức năm 2016, giành 4 huy chương vàng dancesport Hà Nội mở rộng, 3 giải Hải Dương mở rộng và một huy chương đồng Hải Phòng mở rộng…

149948689131126-anh-1

 Hình ảnh xinh đẹp của Minh Thư (bên trái) trong ngày dự thi THPT quốc gia 2017.

Trong kỳ thi THPT vừa qua, cô gái xinh đẹp giành được điểm số ấn tượng: Toán: 8.20, Ngữ Văn: 8.50, Tiếng Anh: 8.80. Có thể thấy, nữ sinh Hà thành học đồng đều ở các môn khối D mà mình theo đuổi.

Minh Thư cũng đã chia sẻ rằng, cô nàng hoàn thành khá tốt bài thi của mình, riêng có môn Sử là khiến cô lo lắng một chút.

149948698447870-anh-8

Minh Thư là mẫu ảnh quen thuộc. 

Minh Thư rất vui vì đạt được số điểm như mong muốn, tuy nhiên, cô nàng tự nhận đây không phải là điểm thi xuất sắc. Trước đó, cả ba bài thi ở ba môn Toán, Văn, Anh đều để lại cho Minh Thư nhiều tiếc nuối, nhất là môn tiếng Anh. Ở nhiều câu hỏi, cô nàng phân vân giữa hai đáp án và sau cùng, đều lựa chọn đáp án sai.

Minh Thư đặc biệt ấn tượng với đề thi Văn. Cô đánh giá, đề thi vừa sức và khuyến khích các thí sinh bày tỏ quan điểm riêng về cuộc sống. Dù có không ít ý kiến tranh cãi xung quang câu hỏi nghị luận xã hội về từ "thấu cảm" nhưng riêng Thư lại rất thích chủ đề này.

149948698452244-anh-4

Minh Thư giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Đức. 

Mặc dù biết điểm thi nhưng cô nàng không hồ hởi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân như nhiều thí sinh khác là vì cô nàng cảm thấy hơi lo lắng vì đợt xét tuyển đại học sắp tới.

"Với mức điểm như năm nay em không tự tin lắm vì sợ điểm tất cả cùng cao", Minh Thư bày tỏ.

Những lo lắng trên của Minh Thư hoàn toàn là có căn cứ, 25.5 là một con số ấn tượng, tuy nhiên, dựa theo tình hình hiện tại đã có rất nhiều thí sinh được điểm cao ở tất cả các tổ hợp xét tuyển khác nhau.

149948698435957-anh-9

Cô gái xinh đẹp, học giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Với 25.5 điểm, Minh Thư dự định nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Nhưng cô gái xinh đẹp này còn rất nhiều băn khoăn và lo lắng.

"Nếu có cơ hội vào trường, mình sẽ phấn đấu học ngoại ngữ - sở thích của mình, rồi xin học bổng du học", Thư chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn