Dù nam hay nữ, ăn đậu đen nấu cùng loại thịt này cũng bổ thận, tăng ham muốn

( PHUNUTODAY ) - Đậu đen là thực phẩm quen thuộc giúp giải nhiệt, bổ máu, xanh tóc đẹp da. Nấu đậu đen với thịt cho giúp tăng ham muốn cho nam và nữ.

ThS.BS Hoàng Khánh Toàn (Nguyên Trưởng Khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho biết, để làm món ăn tăng cường sinh lý này bạn cần:

- Đậu đen: 60g

- Thịt chó: 500g

- Đem đậu đen đi nấu nhừ với thịt chó, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.

Theo Đông y, đậu đen có tác dụng bổ thận mà thận khỏe thì chuyện ấy cũng được cải thiện.

Bên cạnh đó, đậu đen chứa nhiều protein, kẽm, sắt, lysine,… Các chất này đóng một vai trò quan trọng trong duy trì sức khỏe sinh lý. Ngoài ra, lysine có trong đậu đen còn là thành phần cấu tạo nên tinh trùng.

Theo Đông y, thịt chó là loại thịt rất tốt trong việc cải thiện chuyện vợ chồng. Loại thịt này có vị mặn, chua, tính nóng, không độc. Nó có công dụng bồi bổ, trợ dương, ích khí trừ hàn. Ngoài ra, thịt chó chứa nhiều protid, lipid, Ca, P, Fe và hàm lượng calo cao.

Vì vậy mà sự kết hợp của đậu đen và thịt chó sẽ tạo thành viagra tự nhiên cho phái mạnh, giúp tăng ham muốn cho cả nữ giới. Vợ chồng muốn cải thiện chuyện ấy có thể thường xuyên ăn món ăn này. Ngoài ra nên duy trì thêm những thói quen này:

Tập các bài tập cho tim mạch

Tập các bài tập thể dục cho tim mạch giúp cải thiện sức khỏe. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút tập cardio như chạy bộ, bơi lội,… có thể giúp tăng cường ham muốn của cặp đôi.

Ăn nhiều trái cây, rau quả tươi

Có một số loại thực phẩm giúp tăng lưu lượng máu, tốt cho chuyện ấy. Chẳng hạn như hành, tỏi, chuối, ớt sừng.

Ăn các loại thịt, thực phẩm giàu omega-3 và vitamin B1

Axit béo omega-3 giúp làm tăng lưu lượng máu. Vitamin B1 giúp các tín hiệu trong hệ thống thần kinh của bạn di chuyển nhanh hơn. Bao gồm cả các tín hiệu từ não đến “vùng kín”.

Giảm căng thẳng

Căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến ham muốn chuyện ấy. Khi bạn căng thẳng, nhịp tim sẽ tăng theo cách tiêu cực và tăng huyết áp. Từ đó gây tổn hại đến ham muốn. Vì vậy hãy tìm cách giảm căng thẳng trước mỗi cuộc “giao ban”.

Loại bỏ thói quen xấu

Nên từ bỏ những thói quen xấu như uống rượu, hút thuốc và thay vào đó là những thói quen lành mạnh như tập thể dục, ăn uống điều độ để giúp tăng cường sức khỏe.

Phơi nắng buổi sáng sớm

Ánh nắng mặt trời buổi sáng giúp bạn tỉnh ngủ đồng thời tăng ham muốn. Do đó hãy ra ngoài và để ánh nắng mặt trời chiếu vào da nhiều hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link