Dụ thiếu nữ vào quán cafe "đòi hỏi", nam sinh bị đánh hội đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dụ thiếu nữ vào quán cà phê và liên tục đòi hỏi chuyện ấy nhưng không được, nam sinh còn bị đánh hội đồng.

Sự việc xảy ra tại một quán cà phê ở Hà Nội. Nam sinh bị đánh hội đồng nói trên có tên N.Q.A. Quen và tán tỉnh nữ sinh tên H.P.T, A liên tục gửi tin nhắn và đòi làm chuyện ấy nhưng bị cự tuyệt thẳng thừng. Biết không thể hạ gục được trái tim người đẹp bằng lời ong bướm, nam sinh này đã đóng kịch khi đề nghị cả hai trở thành anh em kết nghĩa”.

Giở trò đồi bại với bạn ở quán cà phê, nam sinh bị đánh hội đồng.

Lên kế hoạch đen tối, N.Q.A đã hẹn H.P.T đi ăn rồi dắt vào quán cà phê vắng người, nhằm giở trò đồi bại. Tuy nhiên H.P.T kháng cự quyết liệt. Lúc này N.Q.A đe dọa “Quán này anh quen nên không phải nghĩ”.

Lo lắng bị gã trai cưỡng hiếp cô gái đã gọi điện thoại nhờ mấy chị em của mình đến quán cà phê. Tại đây A bị những người kia đánh bầm dập.

Đoạn clip về vụ việc này đã được đăng tải lên mạng và khiến cư dân được phen xôn xao. Đa phần lên án hành vi bệnh hoạn của N.Q.A đồng thời cho rằng đó là kết cục xứng đáng mà tên nam sinh háo sắc phải đón nhận.

Nữ sinh táo tợn chặn đường chém trọng thương người tình của cha
Nữ sinh táo tợn chặn đường chém trọng thương người tình của cha
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phản đối cha có bạn gái mới, Duyên săn tìm chị L. để dằn mặt. Hậu quả, cô nữ sinh 16 tuổi đã đâm vào bụng nạn nhân ngay giữa đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn