Đừng đi Countdown nếu bạn chưa nắm vững những "bí kíp" sống còn này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn 2 ngày nữa, chúng ta chính thức nói lời tạm biệt năm cũ 2020 và khoảnh khắc mà các bạn trẻ mong chờ cuối cùng cũng đã đến- sự kiện Countdown 2021 đầy náo nhiệt và ý nghĩa.

Từ countdown được hiểu nôm na là sự kiện đếm ngược thời gian, sử dụng để chào mừng năm mới và được tổ chức vào đêm 31/12 hàng năm trên khắp mọi nơi, trong đó có Việt Nam. Cứ hàng năm, vào thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, mọi người sẽ cùng nhau đếm ngược thời gian và hô vang "Chúc mừng năm mới" tới bạn bè.

Lễ hội Countdown thường được tổ chức tại phố đi bộ, với nhiều sự kiện đặc biệt, sôi động và náo nhiệt. Countdown năm 2021 này, bạn đã sẵn sàng cùng bạn bè hay nửa kia cùng trải nghiệm đón Giao thừa chưa. Nếu đã sẵn sàng, đây chính là "kinh nghiệm xương máu" mà các bạn trẻ rút ra sau bao mùa tham dự. Hãy tham khảo vui vẻ nhé!

countdown_2021

"1. Đằng sau đẩy đi đâu thì phải xuôi theo dòng người, cố gắng đẩy người đằng trước, đứng lại là như bánh mì kẹp thịt ngay.

2. Muốn an toàn, bảo vệ sức khỏe thì có thể ra chỗ thiết bị y tế sắm hẳn 1 chiếc máy thở oxi nữa, đề phòng trường hợp ngất xỉu vì thiếu  oxi.

3. Đừng makeup nhiều làm gì, nóng quá chảy hết phấn son lại hóa zombie giữa biển người.

4. Để ví, điện thoại cẩn thận, kẻo lại mất toi cả tháng tiền ăn chỉ vì đi quẩy Countdown.

5. Đứng tránh các khu vực dễ đổ vỡ khi xô đẩy, chen lấn, không vững chãi như biển hiệu, thùng rác, hàng rào, bờ hồ,… Không mang balo, giầy dép đắt tiền, đằng nào cũng thất lạc vì xô đẩy.

6. Mang đôi giày nào mũi cứng hoặc đi ủng bọc thép, mang dép lê cẩn thận bị giẫm chảy máu chân.

7. Các bạn gái nên cẩn thận, bảo vệ mình nhé! Lợi dụng đám đông sẽ có thể gặp ngay đối tượng thực hiện hành vi xấu.

8. Nên đi vệ sinh "phòng bị" trước khi đi Countdown, Đại nhạc hội. Không giẫm đạp lên vườn hoa, không nhảy lên thùng rác, nhà vệ sinh công cộng chỉ vì muốn xem rõ hơn.

9. Giữ bình tĩnh, cố kiềm chế, tránh xa các vụ việc va chạm, gây gổ đánh nhau có thể xảy ra.

10. Không bao giờ mang giầy trắng đi dự Countdown, Đại Nhạc Hội. Cố gắng đến sớm trước vài tiếng để đứng ở gần sân khấu, không thì thôi đừng đến.

countdown_2021_1

11. Đổ xăng đầy đủ, tốt nhất là đi xe máy rồi gửi ở xa, đi bộ vào khu trung tâm.

12. Thay vì hò hét quá nhiều gây mất tiếng, khản giọng có thể chuyển sang ngoáy đầu, lắc tóc cựa quậy chân tay.

13. Không xả rác bừa bãi, cứ sau một đêm sự kiện y như rằng thành bãi rác ngay. Ở vòng ngoài cùng quẩy là vui nhất lại vừa an toàn."

Trên đây là những "bí kíp" để trụ vững qua lễ hội Countdown được tổng hợp từ cư dân mạng.  Còn bạn, sau bao mùa xuân sang, kinh nghiệm "trẩy hội" cuối năm của bạn là gì?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link