Điểm lại những mẫu cardigan mùa thu dễ khiến bạn trở nên quê kiểng vì lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Bạn đừng dại "nướng" tiền cho những mẫu cardigan sau nếu bạn không muốn trở nên lỗi mốt trong mùa thu này.

Cardigan tưởng như an toàn, dễ mặc, thời thượng nhưng nếu họn sai chất liệu/phom dáng, phối đồ lạc quẻ... là những lỗi thời trang cơ bản. 

Empty

Cardigan mỏng dáng dài, khoác ngoài áo phông + quần shorts ngắn thịnh hành vài năm trước nhưng  ở thời điểm hiện tại, set đồ này đã lỗi mốt. 

Empty

Những thiết kế cardigan dài như tấm chăn khiến người mặc thấp đi tới vài phân, dáng dấp nhìn kém thanh thoát hẳn, đứng tuổi, vóc dáng cũng nặng nề hơn.

Empty

Cardigan vải thun mỏng manh sẽ khiến người mặc trở nên lôi thôi, xuề xòa, hoác lên mình chiếc cardigan dáng quá rộng sẽ bị "nuốt dáng", khiến cơ thể nhìn nhỏ bé, thấp đi nhiều đó

Kì thực, nếu biết cách chọn cardigan chuẩn đẹp, "on trend" thì phong cách thời trang của bạn sẽ nâng tầm, chỉ cần bạn lưu tâm một chút về phom dáng lẫn chất liệu áo là được rồi. Muốn mặc đẹp bạn có thể tham khảo mốt số gợi ý cơ bản sau:

Empty

Kiểu dáng cardigan vừa nhẹ nhàng, phóng khoáng là loại dáng lửng, dài ngang cạp quần. Kết hợp với độ ôm vừa phải, dáng áo này sẽ giúp người mặc "hack" dáng. Phong cách cũng trở nên năng động ưa nhìn hơn rất nhiều. Cách mặc này cũng hạn chế được khá nhiều khuyết điểm nữa dây 

Empty

Tthu này bạn hãy cứ tự tin trưng trổ body với áo cardigan dáng crop top, sự kín đáo của áo len cùng hiệu ứng lấp ló vòng 2 săn chắc sẽ khiến bạn thêm phần thu hút, sành điệu giữa trời thu. Đây cũng là cách mặc mà nhiều sao Hàn lăng xê nhiệt tình đấy. 

Empty

Áo cardigan mùa thu không nhất thiết phải quá dày, tuy nhiên cũng không nên quá mỏng nên chọn loại len mềm mại, sờ mịn tay với độ dày vừa phải, không đến mức bí bách ngột ngạt nhưng vẫn đem lại được cảm giác ấm áp cần có. Những chiếc áo len khoác ngoài áo sơ mi nhìn cũng rất phong cách.

Empty

Ngoài quần cạp cao, cardigan khi layer bên ngoài áo phông, mix với chân váy tennis. Vốn là những món đồ rất năng động rồi, bạn chỉ cần tinh tế trong cách chọn áo: chọn áo dáng ngắn, ton sur ton với chân váy là giao diện nhìn sẽ thuận mắt, trendy vô cùng đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link