Đường dây gái gọi cao cấp: chủ yếu là ca sĩ thần tượng

12:10, Chủ nhật 15/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin về đường dây gái gồm 30 sao Hàn khiến làng giải trí Hàn Quốc rúng động. Theo tiết lộ từ công tố viên thì danh tính của các sao này chủ yếu là các ca sĩ thần tượng.

Theo thông tin mới nhận được, văn phòng công tố Suwon, Hàn Quốc mới tiếp nhận một vụ điều tra liên quan đến đường dây mại dâm rất lớn liên quan đến hàng loạt nghệ sĩ Hàn. Thông tin này đang gây rúng động dư luận bởi có ít nhất 30 người hiện đang bị tình nghi nằm trong đường dây này, không những thế trong bảng dang sách này còn có rất nhiều ngôi sao hạng A.

Trong đường dây bị tình nghi này, có 3 nhân vật rất được quan tâm: một người khoảng 30 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc vào những năm 90, thuộc sao hàng đầu và góp mặt trong nhiều bộ phim: một người là diễn viên đã lập gia đình với người nổi tiếng và một người bị nghi là kẻ cầm đầu đường dây có tổ chức này và hiện đang bị cảnh sát bắt giữ.

sao Hàn

Theo thông tin từ Viện kiểm soát Suwon, các nghệ sĩ này đều bị công ty quản lý ép tiếp khách với mục tiêu thu hồi dần số vốn của họ đã đầu tư. Khoản tiền thu về thường được chuyển khoản cho các nghệ sĩ nữ tham gia phục vụ và một phần khá lớn được coi là “hoa hồng” chuyển cho ông chủ của công ty quản lý. Kiểm tra số tài khoản của các nghệ sĩ này và công ty quản lý có những khoản thu mờ ám tuy nhiên họ đều phủ nhận liên quan đến đường dây gái gọi.

điều tra

Cũng theo tin từ công tố Suwon, thông qua Kakao Talk họ đã tìm thấy ít nhất hơn 10 nghệ sĩ có giao dịch qua tin nhắn. Cảnh sát đã triệu tập hai nữ diễn viên nổi tiếng bị nghi vấn đến lấy lời khai. Nhưng các nghệ sĩ này đều tỏ thái độ thiếu hợp tác. Cả hai đều cắt đứt liên lạc hoặc từ chối xuất hiện thẩm vấn.

Đại diện cơ quan điều tra khẳng định kết luận cũng như danh tính của các nghệ sĩ vi phạm sẽ được công bố khi hoàn tất điều tra. Cư dân mạng hiện đang rất hoang mang và đang đào tung các thông tin liên quan trên mạng để tìm ra danh tính thực sự của các nghệ sĩ có dính líu đến vụ scandal này.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự