Dương Mịch "ăn cơm trước kẻng" cùng Lưu Khải Uy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Khải Uy vừa chia sẻ Dương Mịch đã có thai 3 tháng dù hai người chỉ mới vừa làm đám cưới.

Sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng chưa được bao lâu tại khu du lịch nổi tiếng Indonesia, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ đã chính thức công bố tin vui của mình.

Trên trang weibo cá nhân của mình, nam diễn viên Lưu Khải Uy đã thông báo tin vui của hai vợ chồng khi anh cho biết bà xã Dương Mịch của mình đã mang thai được ba tháng. Tuy nhiên, thời điểm này mới thích hợp để anh công bố tin vui này tới báo giới và người hâm mộ.

Dương Mịch thường xuyên xuất hiện với áo rộng che vòng hai thời gian gần đây

Lưu Khải Uy đã viết: "Cuối cùng chúng tôi cũng đã vượt qua. Dù cho có vui mừng cỡ nào thì cũng phải tuân theo thời kỳ bí mật. Cuối cùng tôi cũng có thể chính thức báo tin đại hỷ sự của gia đình tôi đến với các bạn. Các bạn, tôi và Tiểu Mịch đã có con rồi! Vì muốn cháu bé bình an mạnh khỏe nên chúng tôi phải tuân theo những phong tục truyền thống của trưởng bối. Đó là có thai hơn 3 tháng mới được công bố.

Hai người vừa làm đám cưới tại Indonesia

Trước đây tôi đã không thể thắng thắn thừa nhận trước sự quan tâm của mọi người, thực sự rất có lỗi nhưng mong mọi người có thể hiểu và thông cảm cho chúng tôi. Cũng cám ơn mọi người đã nhẫn nại chờ đợi chính miệng chúng tôi tuyên bố tin mừng này. Em bé đã được hơn 3 tháng và rất khỏe mạnh. Cảm ơn Lưu phu nhân đã làm cho cuộc đời anh trở nên hoàn mỹ. Một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Cảm ơn, cảm ơn!".

Về phía mình, nữ diễn viên Dương Mịch cũng cho biết đây là một điều thực sự hạnh phúc. Cô gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, những người luôn quan tâm và hiểu cô. Dự kiến, nữ diễn viên sẽ sinh em bé vào tháng 7 năm nay.

Trước đó, thông tin Dương Mịch có bầu đã được nhiều người đồn đoán. Khi xuất hiện tại các sự kiện, cô luôn khéo léo che đi vòng hai của mình bằng tay và cả những chiếc váy rộng. Một đám cưới bất ngờ cũng khiến những suy đoán đó càng có cơ sở.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuy cách nhau hơn chục tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi. Khải Uy luôn thể hiện mình là một người chồng tuyệt vời khi chăm sóc vợ từng chút một và hai người cũng luôn là một trong số những cặp đôi đẹp nhất showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn