Đường vân đặc biệt trong bàn tay báo hiệu bạn không chỉ quyền lực mà còn giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng người có đường vân đặc biệt này trong lòng bàn tay thường sở hữu số mệnh giàu sang, phú quý, làm đâu gặt đó.

Trong phong thủy, lòng bàn tay con người được xem là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá vận mệnh và tính cách của mỗi người. Những đường nét trên lòng bàn tay chứa đựng rất nhiều bí mật về cuộc đời và thành công của chủ nhân.

Nếu được nghiên cứu kỹ, bạn có thể dễ dàng phân biệt được đường vân tay của người giàu hay nghèo, vinh hoa hay khó khăn. Thực tế đã chứng minh rằng, chỉ cần có những đường vân tay này, bạn có thể đạt được thành công và quyền lực trong đời.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M là một nét tướng quý và hiếm. Theo nhân tướng, người sở hữu đường chỉ tay chữ M có tính cách hào sảng, rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp. Họ được nhiều người yêu mến và nể phục bởi tài năng và trực giác vô cùng nhạy bén, giúp họ nắm bắt tình hình tốt.

chi-tay-chu-m-1

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường gặp may mắn và giàu có. Mọi việc đến với họ đều suôn sẻ và thuận lợi. Họ còn biết tận dụng cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân thành công rực rỡ. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân và sự che chở, họ thường tránh được những rủi ro và dễ dàng vượt qua khó khăn. Do đó, ngày càng trở nên giàu có và thành đạt.

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau

Nếu hai đường cơ bản trong lòng bàn tay của con người, đó là đường sinh mệnh và đường trí tuệ, cắt nhau và kéo dài ra ngoài thì chứng tỏ người đó có nguồn tài chính khổng lồ. Họ có thể giàu có bởi những công việc do chính họ thực hiện, tiền bạc được gia đình chu cấp hoặc nhận được một khoản tiền lớn từ nguồn khác.

image_750x500_62a86143a007d

Thường thì những người có kiểu bàn tay như vậy đều xuất thân từ gia đình danh giá, giàu có và sở hữu khối tài sản lớn để lại cho con cháu. Tuy nhiên, họ không dựa vào những thứ đã có sẵn mà tự lực địa leo lên đỉnh cao bằng chính năng lực của mình. Tương lai và cuộc sống sau này của họ ngày càng thịnh vượng và giàu có hơn.

Lòng bàn tay có vân tài phú

Vân tài phú là một vân đặc biệt nằm ở đốt đầu của ngón cái và chạy dọc giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Đường vân này thường gồm nhiều đường nhỏ chéo lên nhau. Trong nhân tướng học, người sở hữu vân tài phú được xem là những người thông minh, tài giỏi và có khả năng kiếm được tiền. Họ không phải lo lắng về nhu cầu cơm áo gạo tiền, và có thể sống độc lập tự chủ.

tuong-ban-tay-01-1809

Những người sở hữu vân tài phú thường có khối tài sản lớn và biết cách phát triển bản thân để trở thành người quyền lực. Với những tiền đồ tích luỹ được, họ có thể thay đổi cuộc sống của người khác và tận hưởng cuộc sống an nhàn, sung túc. Hậu vận của những người này thường đầy đủ và thoải mái.

Lòng bàn tay có đường vân Ngộ quý

Đường vân Ngộ quý tượng trưng cho sự gặp gỡ quý nhân và được xem là một trong những đường vân quý giá trên lòng bàn tay. Nó bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Có vân Ngộ quý trên lòng bàn tay thể hiện người đó có tài giao tiếp tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc và hòa thuận. Họ dễ dàng gặp được những người có thể hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và có tiền đồ phát triển. Những người này thường gặt hái được thành công, danh tiếng và giàu có.

Lòng bàn tay có vân hình sao

Vân hình sao nằm trên gò Thủy tinh dưới ngón tay út, có những đường vân ngắn, đan xen với nhau thành hình giống như ngôi sao. Những người sở hữu vân này thường có cuộc sống thuận lợi, giàu sang và dễ thành công.

van-hinh-sao-1-0553

Nhờ sự giàu có của họ, con cái cũng được hưởng cuộc sống sung túc và vận may tốt. Người có vân hình sao cũng được đánh giá là có hậu vận tốt, phú quý, và đến khi về già, họ vẫn được hưởng phúc lộc từ con cháu. Do đó, cuộc sống, gia đạo của những người có vân hình sao đều rất viên mãn và tốt đẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link